18 thg 7, 2011

Làm sao để tìm được "một nửa" nhanh chóng


Theo Afamily
Đừng cố gắng để gặp đàn ông. Thay vào đó hãy biết yêu bản thân mình. Khi bạn làm điều đó thành công, đàn ông sẽ tự động tìm đến bạn.

  • Đừng cố gắng để gặp đàn ông
    Đúng vậy đấy, bạn đừng cố gắng để gặp đàn ông. Để có được mối quan hệ mình muốn, vấn đề không phải nằm ở chỗ bạn phải đứng dậy đi tìm “một nửa” của mình hay phải hẹn hò thật nhiều mà điều quan trọng là bạn phải biết yêu bản thân mình. Hãy dành thời gian chăm sóc và hoàn thiện bản thân mình. Khi bạn làm điều đó thành công, đàn ông sẽ tự động tìm đến bạn, chứ bạn không phải đi đâu cả.
  • 2
    Hãy coi việc nói chuyện với đàn ông như một liệu pháp trị bệnh
    Bạn hãy coi đàn ông như một công cụ trị bệnh giúp bạn tạo dựng sự tự tin cho chính mình. Lần tới, khi tham dự bữa tiệc nào đó, thay vì liếc nhìn xung quanh đám đông và nghĩ “Mình đến đây để tìm một nửa”, bạn hãy coi sự kiện này như một cơ hội để quan sát và thực hành việc giao tiếp với đàn ông. Suy nghĩ này sẽ khiến bạn trở nên thoải mái hơn và dễ gặp được “một nửa” hơn.
  • 3
    Ngả người ra sau
    Để một chân đằng sau chân kia rồi dồn người lên chân sau hoặc nếu đang ngồi, bạn hãy ngả người ra phía sau ghế. Tư thế này rất mời gọi và toát ra sự thân thiện, cởi mở, đồng thời là tín hiệu bạn vui vẻ nếu được làm quen. Đàn ông cũng tự ti giống như phụ nữ vậy, nên nếu bạn trông giận dữ hay khép kín thì nỗi lo bị từ chối của họ sẽ tăng lên và không dám tiến đến với bạn.
  • 4
    Mặc nữ tính và thoải mái
    Ăn mặc nữ tính và thoải mái. Tránh những bộ vest cứng nhắc, nghiêm nghị. Nhưng cũng đừng thoải mái đến mức như mặc jean rách... Nói tóm lại là hãy chọn một trang phục giúp bạn trông nữ tính và thể hiện sự cởi mở và thân thiện của bạn.
  • 4
    Liếc nhìn xung quanh và mỉm cười với mọi người
    Bạn có thể gặp đàn ông ở bất kỳ nơi nào, từ trạm xăng cho đến quán bar... Nhưng nếu bạn quá mải mê với suy nghĩ của chính mình, bạn sẽ chẳng để ý đến xung quanh và chẳng nhận ra những người đàn ông có thể phù hợp với mình. Không chỉ thế, đàn ông cũng không dám tiến đến gần bạn. Do đó, hãy đưa mắt ra xung quanh và mỉm cười với mọi người. Hãy thật thư giãn và thoải mái.
  • 5
    Những nơi đàn ông hay đến
    Có rất nhiều địa điểm đàn ông thường lưu tới như khu sách về kỹ thuật trong hiệu sách, lớp học thể thao... Nếu bạn là một người có chức sắc, hãy tham gia các buổi từ thiện và các events. Nếu bạn không phải người có chức sắc, hãy tham gia vào các sự kiện này với vai trò tình nguyện viên... Khi đó, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ đàn ông trong tình huống thoải mái hơn.
  • 6
    Tham gia một hoạt động có nhiều đàn ông nhưng chỉ khi bạn thực sự thích nó
    Đừng đến một nơi nào đó chỉ vì bạn nghĩ ở đấy bạn sẽ gặp nhiều đàn ông. Nếu bạn ép mình đến lớp học về điện trong khi bạn lại chẳng quan tâm hay thích thú gì nó thì bạn sẽ dễ bị các chàng cho rằng bạn là người không đam mê và không thông minh, và do đó họ sẽ không nói chuyện với bạn.
  • 7
    Đi một mình
    Nếu bạn đang nói chuyện với bạn bè, đàn ông sẽ ngại tiếp cận bạn hơn. Vì thế, bạn hãy tập đến các nơi một mình. Hoặc nếu đi cùng bạn thì thỉnh thoảng hãy cố gắng tách khỏi bạn bè của mình và đứng một mình để tạo điều kiện cho các chàng có thể tiếp cận bạn.
8
Hãy để chàng là người chủ động
Điều này nghe có vẻ cổ hủ nhưng trong việc hẹ