10 thg 8, 2011

Ghế kiêm giường ngủ trưa chốn công sở


Các nhân viên công sở phải ngồi suốt ở văn phòng, vì vậy một chiếc ghế thoải mái, thư giãn và có thể trở thành chiếc giường nhỏ để ngủ trưa là một sản phẩm hoàn hảo dành cho họ.

Giờ thì bạn không còn phải lo lắng đến chỗ nghỉ trưa mỗi ngày, không cần phải ngồi ngủ gục trên bàn làm việc khi mệt. Chiếc ghế được thiết kế gọn gàng và tiện lợi này sẽ dễ dàng trở thành chiếc giường xếp trong phút chốc khi bạn cần nằm dài nghỉ ngơi khi cần.















Được cấu tạo thông minh, chiếc ghế có thể ngả hết cỡ nhưng khi nằm sẽ không lo bị lật ghế, đồng thời những bánh xe cũng được định vị cố định khi ghế được ngả ra giúp ghế đứng yên một chỗ, không bị xô chạy khi bạn quay trở mình.














Tấm đỡ chân mỏng nhẹ được giấu gọn gàng dưới ghế lúc không sử dụng đến, nhưng chúng rất chắc chắn khi bạn lật ra mỗi khi dùng. Chiếc ghế có thể phù hợp cho cả những người cao đến 1m85 vẫn có thể nằm thoải mái.














Thoạt nhìn nó vẫn chỉ đơn giản như những chiếc ghế văn phòng thông thường nhưng đây quả thực là một sản phẩm rất hữu ích mà bất cứ nhân viên nào cũng mong muốn khi mà nó đánh được vào nhu cầu thiết thực của mọi người.













Giá của chiếc ghế này là 1 triệu 700 nghìn VNĐ. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng nội thất hoặc những trang web bán hàng online uy tín trong và ngoài nước.