9 thg 8, 2011

chúc mừng sinh nhật chồng yêu



Bắt đầu từ những ngày mình quen nhau anh nhé !
Anh bảo anh cứ như là bị hâm ấy, cả ngày chỉ ngồi check xem em có ẩn nick khi làm việc không, anh có biết đâu, em cũng ngồi check id từng phút mỗi lúc không thấy cái mặt cười của anh sáng toe toét trên màn hình !
Nhớ anh thế là nhớ!
........................................................
Anh bảo cứ chờ điện thoại của em mà em chẳng bao giờ chịu chủ động nhắn cho a cả, toàn để anh nhắn tin rồi trả lời . Anh chẳng biết là có những lúc em ngồi ôm điện thoại, cả ngày tha thẩn chỉ để đợi anh nhắn tin.
Nhớ anh biết bao nhiêu gigabyte :d
................................................................

Anh bảo từ giờ anh sẽ quan tâm em nhiều để em hiểu anh hơn, mà anh có quan tâm được nhiều đâu nào toàn để em quan tâm anh thôi, hi!
........................................................
Anh hứa đến đèo em đi ăn rồi để em nhịn đói ngồi thu lu một mình trong góc phòng, ngoài kia chúng nó đi xe máy , cười đùa vui thế. Em tự nhủ anh mà đến em sẽ không thèm quen anh đâu, rồi thì anh tới thật muộn, anh đi uống bia ,ăn đồ ngon căng cả dây lưng rồi về chỉ ôm em một cái thật nhẹ là em đã quên hết  , bao nhiêu là ấm ức , giận hờn em chẳng nhớ nữa!
...................................................
Rồi giận anh, cả ngày em không bật máy, biết anh lo lắng lắm, lòng em đau như có ai cứa dao vào, em chợt nhận ra - em yêu anh biết nhường nào!
.............................................
.................................................................
..................................................................................
Thấm thoát từ ngày đó đến giờ, đã bao nhiêu lần giận anh, trách móc anh, khóc vì anh, ghét anh, tự tay em xé hết những bức ảnh mình chụp cùng nhau, đập vỡ cả đồ vật kỷ niệm, cấu véo anh tím hết cả cánh tay...để rồi cuối cùng lại xà vào vòng tay anh như thế, lại yêu anh hơn như thế.
..............................
Anh ! Anh phải hứa với em đến suốt những tháng ngày sau này, phải luân mạnh khỏe, luân vui vẻ, luân là một nơi ấm áp nhất bao dung em. Cho đến hết cuộc đời này, khi em chết đi , Em không cho phép anh bị ốm, không cho phép anh buồn, không cho anh cô đơn, không cho anh đối xử tệ với em , không cho anh............!
-----------------------------------------------
------------------------------------------------------------
Hôm nay - 10/08/2011 - chồng em 27 tuổi.
CHÚC MỪNG SINH NHẬT MY LIFE CỦA EM NHÉ!

YÊU ANH!