23 thg 6, 2011

Lấy lòng bọn con gái

Vì sao con gái… giận?
Khi yêu, con gái luôn thích được dỗ dành, chiều chuộng, được nghe… lời xin lỗi. Với con gái, một anh chàng càng kiên nhẫn với sự nhõng nhẽo của con gái lại càng chứng tỏ được “tình yêu to lớn” của mình. Và tất nhiên là, con gái lúc nào cũng “rung rinh” trước những anh chàng như thế rồi.

Xin lỗi = ? ? ?

Bản chất của con gái là… giận dai. Đôi khi, trong lòng dịu xuống rồi, chẳng còn giận hờn gì đâu, nhưng vẫn muốn “bắt tội” người yêu năn nỉ thêm nên là vẫn cứ “mặt lạnh” dài dài.

Tùy vào “mức độ nghiêm trọng”, tùy vào “thái độ” của “ai kia” thế nào mà thời gian con gái giận có thể là một ngày, thậm chí… một tuần cơ đấy.

Ngoài ra, con gái luôn thích được xin lỗi bằng những hành động, thay vì chỉ một câu: “Anh xin lỗi” đơn giản.

“Bí kíp” đây nè.

Để con gái “mềm lòng” mà “tha tội” cho, đừng quên áp dụng những bí kíp dưới đây nhé:

- “Nếu con gái giận, tốt nhất là nên ôm cô ấy vào lòng, thật chặt, thêm một chữ K lãng mạn nữa thì càng tốt, hì. Con gái chắc chắn sẽ… giả vờ đẩy bạn ra đấy, nhưng đừng buông tay khỏi cô ấy nhé. Thì thầm vào tai cô ấy những lời “ngọt ngào như vòng tay âu yếm” kiểu: Anh biết lỗi rồi, anh biết anh sai, làm em buồn, em giận. Em buồn anh cũng buồn lắm cơ, cho anh xin lỗi đi mà. Lần sau nhất định sẽ không như thế nữa đâu, em nhé”. Cô ấy sẽ mủi lòng cho mà xem” (Thu Hương, HN)

- “Xin lỗi con gái à? Cũng đơn giản thôi mà. Tặng cho con gái một bất ngờ nho nhỏ đi. Hoa hồng vào buổi sáng sớm, cài trước cửa nhà, hay một chú vịt con ngộ nghĩnh biết hát một bản thật vui nhộn, lại còn kêu: “I Love You” liên tục nữa. Con gái lúc nào chả “kết” những điều bất ngờ. Làm cho con gái vui, đồng nghĩa với việc con gái sẽ “xí xóa” hết giận hờn cho bạn ngay!”(Bảo Ngọc)

- “Tớ có một bí kíp rất hay ho, đã được “thử nghiệm” thành công rồi nhiều lần rồi đấy. Muốn xin lỗi nhanh gọn + hiệu quả, hãy rủ cô ấy, cùng bạn bè đi chơi, đến nhà ai đó cùng xem phim, nấu ăn, tám chuyện vui vẻ. Nhân cơ hội ấy, hãy dịu dàng, nhẹ nhàng “làm hòa” với nàng. Trước mặt mọi người, cô ấy cũng không muốn “mặt nặng mày nhẹ” với người yêu lâu đâu mà. Vậy là, “chiến sự” lại êm đềm ngay thôi!” (Thanh Tùng, HP)