23 thg 6, 2011

5 cách để lấy lòng nàng


Nàng sẽ chưa thể có tình cảm với bạn, chừng nào bạn chưa chứng tỏ cho nàng biết bạn là ai. Những hành động tưởng chừng vô tình nhưng lại đầy mưu mô sẽ khiến bạn có thể lôi kéo được sự chú ý của nàng.

1. Ánh nhìn vô tình nhưng cố ý

Một cái liếc mắt đưa tình khi cô ấy đi ngang qua bạn chứng tỏ bạn đang quan tâm đến nàng một cách kín đáo. Hành động này ghi điểm số rất cao vì phụ nữ thích được đàn ông để ý và ngắm nhìn. Chỉ cần một cử chỉ nhỏ như vậy nàng biết mình đang là con mồi của một gã thợ săn đa tình.



2. Để nàng tự cảm nhận

Theo Menshealth, để cho ánh mắt của bạn chạm vào một nơi nào đó thuộc về nàng, không cần cố định là tóc hay cổ áo. Cô ấy sẽ có cảm giác bạn đang lướt nhẹ bên trong cơ thể và không thể nào kháng cự nổi thậm chí ngay cả khi nàng đang có hứng thú nhất.

3. Chú ý đến sở thích của nàng

Dành thời gian tìm hiểu những thứ nàng quan tâm để còn có cớ để bắt chuyện. Mọi người đều thích nói về bản thân, nên tập trung vào sở thích của nàng là một cách để nàng hé mở trái tim.

4. Tạo lòng tin

Giữ một phong thái thật tự tin và đĩnh đạc, làm mọi việc như đã hứa, không bao giờ trễ hẹn, biết cách chia sẻ cảm xúc cũng như động viên nàng đúng lúc. Tất cả những điều này sẽ tạo một sự tin cậy trong lòng nàng. Sự quanh co, dối gian và lạnh lùng chỉ tạo cảm giác thiếu tin tưởng mà thôi.

5. Nhượng bộ nàng

Nếu có cơ hội, hãy cho nàng thấy bạn có thể nhường nhịn nàng. Luôn để nàng chủ động trong mọi chuyện và tình nguyện làm cái bóng của cô ấy. Điều này khiến nàng thấy mình mạnh mẽ. Đó chính là lý do mà nhiều người đàn ông đã rất thành công với chiêu thức này.