5 thg 8, 2011

Đàn ông không thích phụ nữ quá nghe lời

Phụ nữ họ có thể bướng bỉnh một chút, cá tính một chút hoặc không biết nghe lời một chút, như vậy sẽ quyến rũ hơn. Ngược lại, nếu quá nghe lời thì họ đã đánh mất đi cái tôi cá nhân và chính điều đó khiến cho đàn ông nhanh chán họ.
 

Thông thường, kiểu phụ nữ như thế này thường có suy nghĩ rất đơn giản, họ cho rằng việc nghe lời chồng hay người yêu sẽ khiến cả hai gắn bó hơn. Họ sẵn sàng từ bỏ những sở thích cá nhân hay nhu cầu, suy nghĩ riêng của mình chỉ để làm hài lòng đối phương. Chính vì vậy, họ đã tự làm mất đi sức hấp dẫn của mình.

Các chuyên gia tâm lý cho rằng, việc người phụ nữ có thể dùng lời nói của mình để thuyết phục cấc đấng mày râu bỏ tiền ra mua đồ cho họ đã được coi là một thành công. Đàn ông thường không thích bị điều khiển, tuy nhiên, nếu họ cảm thấy vai trò của mình là cần thiết trong cuộc sống của người phụ nữ họ yêu thì việc bỏ tiền hay chiều chuộng những sở thích của phụ nữ lại khiến họ cảm thấy vui và hài lòng.

Có lẽ cũng chính vì như vậy cho nên đối với những phụ nữ luôn chỉ biết nghe lời, chồng nói 1 thì họ không dám nói 2, chồng bảo đi hướng nam thì họ không dám đi hướng tây thường khiến đàn ông cảm thấy họ nhàm chán, cũ kỹ và thấy rằng họ giống hệt một…cái máy hút bụi. 

Thậm chí, trên thực tế  còn có rất nhiều những người phụ nữ dù biết đích xác rằng chồng mình có tình nhân bên ngoài, họ vẫn không có phản ứng gì. Hàng ngày họ vẫn đi chợ, nấu cơm và làm tròn bổn phận là chăm sóc và… nghe lời, những mong chồng sẽ quay về. Họ không biết rằng, chính những việc mà họ đang làm là nguyên nhân để đàn ông ra ngoài đổi gió.

“Lạt mềm buộc chặt” - hình như câu nói này đang bị nhiều người phụ nữ hiểu lầm. Họ chỉ luôn nghĩ rằng mình là cái bóng sau thành công và cuộc sống của chồng, họ không dám đưa ra ý kiến ngay cả khi chồng thật sự muốn nhận được một lời khuyên.

Cho dù là đàn ông hay phụ nữ, cá tính một chút hay bướng bỉnh một chút sẽ chính là điều thú vị của riêng cá nhân mỗi người. Bởi vậy, hãy sử dụng khéo léo những điều đó để luôn khiến mình có sức hút chứ không nhàm chán. Quá nghe lời và ngoan ngoãn sẽ chỉ khiến đàn ông coi bạn là gánh nặng trong cuộc sống mà thôi.  

Tính cách độc lập, tự tin là điều quan trọng mà các ông chồng mong muốn ở vợ. Điều đó sẽ khiến cho đàn ông cảm thấy bạn không phải là gánh nặng hay quá phụ thuộc vào chồng. Tự nhiên bạn sẽ có sức hấp dẫn khiến chồng luôn cảm thấy muốn về nhà.