14 thg 7, 2011

Khi chân dài dùng vòng 1 tấn công nhạc Việt


Một loạt các kiều nữ bốc lửa vừa tuyên bố sẽ hát, sẽ ra album làm công chúng nghĩ đến… một trận bão thảm họa nhạc Việt.


Vũ khí là vòng 1, nạn nhân là nhạc Việt

Nữ diễn viên Kiều Trinh vừa làm công chúng một phen hốt hoảng khi cô hùng hồn tuyên bố sắp album ca nhạc. Chẳng là trước đây, chính xác là trước ngày 8/6, Kiều Trinh vẫn được coi là diễn viên nghiêm túc của những bộ phim nghệ thuật như Mùa len trâu, Rừng đen, Bi, đừng sợ. Nhưng đến ngày 8/6, đột nhiên người đẹp tuyên bố trên các phương tiện thông tin đại chúng rằng sẽ thưởng nửa tỉ đồng cho ai chứng minh được… vòng 1 của cô là giả.


Sau khi nổi tiếng nhờ clip ca nhạc với bộ ảnh nội y như thế này, nữ diễn viên Kiều Trinh tuyên bố sắp ra album nhạc.

Công chúng đang ngơ ngác không hiểu vì sao người đẹp lại bức xúc đến thế vì đôi gò bồng đảo của mình thì Kiều Trinh lại “dính” đến vụ clip nóng, trong đó cô hát một ca khúc rap với lời lẽ khá nhảm nhí và trên nền những bức ảnh cô mặc nội y khoe thân hình đẹp như người mẫu với những tư thế rất… mời gọi. Phải nói là clip, hay chính xác hơn là bộ ảnh nóng bỏng này đã giúp Kiều Trinh, từ một diễn viên ít người biết đến bỗng nổi như cồn.

Nếu chuyện chỉ đến đây thì không có gì đáng nói, nhưng “nhờ” vụ scandal clip nóng này, Kiều Trinh “phải” lên báo, trả lời phỏng vấn ầm ầm và gần đây nhất, sau nhiều lần trình bày, kể lể về sự vô tội của mình, nữ diễn viên khả ái đã tiết lộ một việc gây sốc, rằng cô sẽ tấn công vào âm nhạc và “đã hoàn thành 60% quãng đường thực hiện album của mình”.

Tuyên bố này của nữ diễn viên làm công chúng hoang mang, bởi qua clip nóng trên, nhiều người đã được thưởng thức giọng ca của cô. Một nhạc sĩ tên tuổi, sau khi… bị ép nghe clip trên, đã thở dài mà rằng: “Chúng ta sắp hứng thêm một thảm họa âm nhạc rồi. Sẽ… đình đám chẳng kém gì Da nâu, Tâm hồn vĩnh cửu của Phi Thanh Vân hay Nói dối của Phương Vy”.

Album nhạc của Kiều Trinh có trở thành thảm họa nhạc Việt hay không thì còn phải đợi, nhưng chắc chắn, khi nó được phát hành, sẽ có nhiều người muốn… xem (chứ không phải nghe) để thỏa trí tò mò về nhan sắc gợi cảm của nữ diễn viên này. Và như vây, với người đẹp Kiều Trinh, đó cũng là thắng lợi rồi.

Phong trào dùng vòng 1 tấn công nhạc Việt

Điều đáng nói hiện nay, chiêu PR độc này đang trở thành phong trào trong các người đẹp khi họ muốn tấn công nhạc Việt. Hàng loạt các kiều nữ nổi tiếng bằng đôi gò bồng đảo cũng đang lên kế hoạch tương tự. Elly Trần, hotgirl nổi tiếng với vòng 1 khủng nhất Việt Nam, sau khi đã thành công với vai trò người mẫu ảnh và đặt được chân vào lĩnh vực điện ảnh cũng đã thổ lộ kế hoạch tấn công vào âm nhạc. Người đẹp còn kể là cô đang luyện giọng và có kế hoạch ra album.

Người đẹp Hằng Nguyễn sau khi nổi như cồn với bộ ảnh bán nude bị nhận xét là “như khiêu dâm” cũng đã noi gương đàn chị, dấn thân vào con đường ca hát. Cô tự tin tham gia trong một nhóm nhạc mà thành viên gồm toàn những cô gái chân dài, mặt đẹp nhưng không một ai trong số họ từng là ca sĩ.


Hằng Nguyễn cũng nổi tiếng nhờ bộ ảnh bán nude này và cô cũng không bỏ qua cơ hội trở thành... ca sĩ.

Ba người đẹp Phương Trinh, Ngân Khánh và ca sĩ Lan Trinh cũng tuyên bố sẽ thành lập một nhóm nhạc, trong đó, Phương Trinh và Ngân Khánh được biết đến vai trò diễn viên nhiều hơn là ca sĩ, còn Lan Trinh vẫn đang trong giai đoạn khẳng định mình sau Sao Mai điểm hẹn 2010. Đặc biệt, nữ diễn viên Ngân Khánh đã từng ca hát và nổi danh với ca khúc Nobody mà phần trình bày của cô đã bị liệt vào danh sách những thảm họa nhạc Việt.

Khi những người đẹp này “xuất chiêu” trong làng nhạc, chắc chắn công chúng sẽ được mát mắt bởi những cặp chân dài… miên man và “đã” mắt với những vòng 1 nóng bỏng, nhưng về giọng ca của các cô thì chính các cô cũng không biết nó có là thảm họa nhạc Việt không. Chính nữ diễn viên Kiều Trinh cũng… không rõ: “Việc nó có là thảm họa hay không thì khó nói lắm”.

Dù không muốn có những nhận định bi quan về giọng ca của những người đẹp trên, nhưng cứ nhìn những gì mà các “chân dài, ngực khủng” đã “gặt hái” được khi tấn công vào nhạc Việt thì khó ai có thể tin vào kết quả tốt đẹp hơn. Gần đây nhất, “người đẹp lộ ngực” Trang Nhung vừa “dội bom” vào làng âm nhạc bằng một album mới mang tên “Môi hôn”. Chất giọng khàn, âm vực yếu và giọng hát không nội lực, mặc dù đã được xử lý rất nhiều qua kĩ thuật phòng thu, “Môi hôn” của siêu mẫu này mấp mé mức “thảm họa”. Điều đáng nói là Trang Nhung cũng “gặp” scandal như Kiều Trinh và Hằng Nguyễn, tức là cô “bị” lộ ngực và nhờ đó, từ một người mẫu ít người biết đến, cô trở nên nổi tiếng rồi sau đó, “người đẹp lộ ngực” tấn công vào nhạc Việt với album trên.


Người mẫu Trang Nhung luôn biết khoe vòng 1 tuyệt đẹp của mình khi... hát.


Ví dụ xưa hơn là người đẹp Lê Kiều Như với câu nói nổi tiếng “từ khi tôi cởi áo ra, mọi người đều biết tôi”. Chẳng lả trước đó, với chất giọng dù được xử lý sạch sẽ qua phòng thu, vẫn không khan giả nào kiên nhẫn ngồi nghe, nên dù rất lỗ lực, người đẹp vẫn… vô danh. Cho đến một hôm, Lê Kiều Như quyết định tung ra những bộ ảnh nude và biến mình thành một sexygirl thì cô vụt nổi tiếng và từ đây, giọng hát của cô vẫn vậy nhưng cô đã nổi tiếng. Giờ đây, người đẹp bận bịu suốt với những hợp đồng đóng phim và tiếp tục ghi âm dù nhiều ca khúc của cô vẫn bị xếp vào thảm họa nhạc Việt.

Bất chấp dư luận lên tiếng phản đối, các thảm họa âm nhạc vẫn cứ ùn ùn được tung ra. Các người đẹp, chủ nhân của các thảm họa này sẵn sàng chịu sự chê bai của dư luận miễn là thu hút được sự chú ý của công chúng. Họ chỉ cần nổi tiếng, bởi cùng đi với nó sẽ là những hợp đồng quảng cáo, đóng phim, tham dự các event với cát-xê từ vài nghìn tới hàng chục nghìn đô. Có lẽ công chúng nên chuẩn bị tinh thần hứng chịu một trận báo thảm họa nhạc Việt do các chân dài tạo ra.