7 thg 7, 2011

ban gai de dai

Bạn gái có quá dễ dãi

Khi hôn, cô ấy hôn lại rất nhiệt tình và rất thích thú với chuyện 'yêu'. Phải chăng nàng quá dạn dày 'chuyện ấy'?

Em là một nam giới nhưng lại rất thích đọc chuyên mục Tình yêu - giới tính của Eva, đặc biệt là những bài tư vấn của chị Thanh Bình, qua đó em học hỏi được khá nhiều các kiến thức và kĩ năng về tình yêu, tâm sinh lý. Hôm nay em có một thắc mắc muốn hỏi chị Thanh Bình, mong chị giải đáp.

Em là một người khá kĩ tính trong chuyện tình cảm, vì thế, em chọn lựa người yêu khá kĩ. Sau 6 tháng quen biết em mới ngỏ lời với P và được cô ấy nhận lời. Đó là một người con gái thông minh, hiền lành và vô cùng xinh xắn. Em luôn tin vào sự lựa chọn của mình.




Yêu nhau được 1 tháng thì em cầm tay và ôm hôn cô ấy. Điều khiến em bất ngờ là cô ấy không hề tỏ ra run rẩy, ngại ngùng mà tỏ ra rất vui vẻ hạnh phúc và ôm hôn lại nhiệt tình. Thậm chí, khi em tỏ ra muốn đi xa hơn và động chạm vào những vùng 'nhạy cảm' của cô ấy, nàng cũng không hề đẩy tay em ra mà để yên và rất hạnh phúc khi được em làm như vậy.

Điều đó khiến cho em vô cùng thắc mắc, bởi nàng nói rằng em là người yêu đầu tiên của cô ấy. Theo lời nàng thì hồi cấp 3, cô ấy chỉ thích có một bạn học cùng lớp nhưng hai người không hề có chuyện gì xảy ra, đó chỉ là tình cảm trẻ con. Em cũng tin vào điều đó.

Vậy mà giờ đây, khi ôm hôn và âu yếm cô ấy, em lại thấy nàng quá hứng thú và nhiệt tình, liệu có phải em đang bị lừa dối hay không? Làm thế nào để nhận ra được rằng nàng đã từng với ai đó?(Em trai giấu tên).

Trả lời:
Em trai thân mến,

Trước tiên cảm ơn em đã quan tâm đến chuyên mục và gửi thắc mắc. Đây cũng có lẽ là băn khoăn của không ít bạn trai khi ôm hôn và âu yếm bạn gái.

Có lẽ, đàn ông các em hơi tự tin vào giới tính và khả năng của mình, vì thế mới yêu cầu quá cao ở phụ nữ. Khi yêu một cô gái nào đó, ôm hôn nàng, phái nam thường muốn ngay lập tức đi quá giới hạn để thỏa mãn bản năng của mình. Nếu bị bạn gái cự tuyệt, nam giới sẽ buồn bã hoặc tỏ thái độ bực tức để yêu cầu bạn gái phải thỏa mãn ham muốn. Tuy nhiên, nếu như được bạn gái ôm hôn lại nhiệt tình, phái nam lại băn khoăn, liệu có phải cô ấy quá dạn dày và nhiều kinh nghiệm 'yêu' quá hay không.





Phụ nữ nhiệt tình khi ôm hôn chưa nói lên điều gì (Ảnh minh họa)


Thực ra, với phụ nữ, không phải cứ ôm hôn lại nồng nhiệt và tỏ ra thích thú được bạn trai âu yếm thì nghĩa là cô ấy có kinh nghiệm yêu đương, hay giỏi chuyện chăn gối. Đó chỉ là cảm giác của từng người phụ nữ mà thôi. Có những bạn gái vì quá hạnh phúc nên đã để mặc người yêu 'làm gì thì làm', đó là do bản năng của cô ấy quá lớn, chứ không hẳn là quá có nhiều kinh nghiệm. Điều này khác với nam giới.

Ngược lại, cũng có nhiều người phụ nữ rất có kinh nghiệm yêu đương nhưng do quá khôn khéo nên cô ta đóng kịch giỏi. Khi được bạn trai ôm ấp lại tỏ ra rụt rẻ và ngượng ngùng khiến người yêu nghĩ là 'gái ngoan' hay chưa có kĩ năng tình trường. Và khi đó, người đàn ông đã bị 'qua mặt' dễ dàng mà không hề biết.

Vì vậy, đừng nên nhìn vào những biểu hiện bên ngoài mà phán đoán về người yêu của mình.Điều đó không nói nên gì hết, hãy nhìn vào hành động, thái độ của nàng với họ hàng người thân để xem đó có phải là một cô gái tốt hay không. Đặc biệt, hãy để ý xem nàng đối xử với bạn như thế nào, có yêu bạn thật lòng hay không để nhận biết về nàng. Trong tình yêu, không quan trọng chuyện có kĩ năng hay có kinh nghiệm hay không mà là thái độ yêu như thế nào. Vì vậy, hãy tự tin với tình yêu của mình em ạ. Chỉ cần hai người yêu nhau thật lòng và chung thủy, mong muốn xây dựng tương lai tốt đẹp là được rồi. Chúc hai người hạnh phúc.