23 thg 6, 2011

Khiến nàng hạnh phúc khi lên giường

(Tinh yeu gioi tinh) - Dù nàng của bạn có thuộc dạng phụ nữ trẻ trung hay từng trải thì những cách sau đây cũng sẽ đưa nàng lên đỉnh hạnh phúc.
Phụ nữ nói chung có những đặc điểm giống nhau, vì thế, chỉ cần nắm được những quy tắc sau đây là bạn sẽ khiến cô ấy ngất ngây khi lên giường.
1. Coi nàng là trung tâm vũ trụ
Nàng muốn trong mắt bạn nàng luôn là số 1, vì thế cô ấy sẽ ăn mặc thật đẹp, làm mọi việc để có được sự khen ngợi và ngưỡng mộ của bạn, do đó, khi thấy cô ấy có bộ đồ mới, đừng ngớt lời khen. Ngoài ra, khi lên giường, khâu đoạn cởi quần áo của nàng ra xong, nhớ khen làn da và thân hình của nàng, cô ấy sẽ vô cùng hạnh phúc vì điều đó.
2. Chú ý diện mạo của bạn
Nàng chuẩn bị hình thức và tâm lý để 'yêu' cùng bạn, vậy thì bạn cũng cần như vậy. Hãy chú ý tới diện mạo và hình thức của mình. Tắm rửa sạch sẽ, cạo râu và xức nước hoa trước khi lên giường sẽ khiến cho bạn có một diện mạo thơm tho và hấp dẫn. Nàng cũng sẽ nghĩ rằng bạn coi trọng và yêu quý nàng thì mới dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân trước khi đến với nàng như thế.
Khiến nàng hạnh phúc khi lên giường, Tình yêu -  Giới tính, len dinh, tinh yeu gioi tinh, nghe thuat yeu, lam tinh, an ai, chuyen phong the
Hãy chú ý diện mạo của bạn (Ảnh minh họa)
3. Hỏi về cảm giác của nàng
Khen ngợi thôi chưa đủ, hãy chú ý hỏi về cảm giác của nàng khi 'yêu, những cách nào khiến nàng cảm thấy thích thú, nếu như cô ấy nói cho bạn biết, hãy tập trung vào điều đó để khiến nàng lên đỉnh theo ý của nàng, còn nếu như cô ấy ngại, bạn chỉ cần tinh tế một chút cũng có thể cảm nhận được những vùng nhạy cảm của nàng. Hãy chú ý đến những chỗ nào nàng thích hay khẽ lên lên khi bạn động vào, đó là điểm G của cô ấy cần bạn căm sóc kĩ.
4. Hôn khắp cơ thể
Hôn vào màn dạo đầu chưa đủ, hãy cố gắng hôn khắp người nàng, đó là cách bạn cho cô ấy thật bạn yêu cô ấy như thế nào. Từng nụ hôn của bạn một cách thích thú sẽ khiến cho cô ấy cảm thấy mình được trân trọng từng cm trên cơ thể. Vì thế, hãy dùng môi và lưỡi mình thám hiểm khắp người nàng, cô ấy sẽ vô cùng hạnh phúc. Hãy nhớ, nụ hôn của bạn càng ngọt ngào bao nhiêu thì nàng sẽ càng cảm nhận được tình cảm của bạn bấy nhiêu.
Khiến nàng hạnh phúc khi lên giường, Tình yêu -  Giới tính, len dinh, tinh yeu gioi tinh, nghe thuat yeu, lam tinh, an ai, chuyen phong the
Đừng quên hỏi cảm giác của nàng (Ảnh minh họa)
5. Giúp nàng thư giãn
Khi yêu, đừng chỉ 'làm việc' hùng hục mà không kể những câu chuyện hài hước thú vị khiến cho cô ấy cảm thấy thư giãn thoải mái. Nếu như bạn chỉ yêu không mà không nói năng gì, cô ấy sẽ cảm thấy bạn  thật khô khan và sẽ không thả lỏng người, khiến việc giãn mở 'cô bé' gặp khó khăn. Vì vậy, cách tốt nhất, hãy vừa yêu vừa cười đùa, nàng sẽ cảm thấy rằng bạn là một người đàn ông thật tuyệt vời và nhiều kinh nghiệm giường chiếu.
6. Sáng tạo
Chắc chắn rồi, yêu là phải sáng tạo. Đừng thử mãi một tư thế yêu, hãy thử cho nàng chủ động, rồi bế cô ấy lên bàn, cả hai cùng đứng, vào toilet, tất cả những hành động trên sẽ khiến cho nàng thực sự hưng phấn vì sự sáng tạo không ngừng của bạn. Nó khiến cuộc yêu của bạn không hề nhàm chán mà lúc nào cũng hứng thú đến từng giây phút.
7. Âu yếm khi 'xong việc'
Dù yêu xong bạn mệt và kiệt sức bao nhiêu thì cũng không nên lăn ra ngủ ngay mà không nói gì với nàng sau khi 'yêu. Bởi điều đó sẽ khiến nàng cảm thấy bạn không yêu nàng mà chỉ muốn sex với nàng. Do đó, hãy thủ thỉ tâm sự,  nói chuyện với nàng sau khi yêu, cảm ơn cô ấy về một lần lâm trận hoàn hảo, đồng thời cho nàng biết bạn hạnh phúc như thế nào khi yêu cô ấy, nàng sẽ vô cùng hạnh phúc và mong chờ những lần lên giường tiếp theo với bạn.