23 thg 6, 2011

9 cách đơn giản để làm nàng hạnh phúc

romantic-weekend-getaway.jpgĐàn ông thường không hiểu hết phụ nữ trong mối quan hệ tình cảm. Các đấng mày râu thường cho rằng mình phải bày tỏ tình cảm thật nhiều và phải làm một việc gì đó thật ra trò, nhưng có rất ít người hiểu rằng phụ nữ quan tâm đến những việc phái mạnh làm cho họ dù là rất nhỏ cũng nhiều không kém những việc tưởng như thật to tát.
1. Hỏi thăm xem ngày hôm nay của nàng như thế nào. Một sự thật là hầu hết, nếu không phải là tất cả mọi người, đều thích nói về cuộc sống của mình.
Hãy bày tỏ sự quan tâm của bạn tới nghề nghiệp hoặc những sở thích khác của cô ấy và lắng nghe chăm chú những gì cô ấy nói; việc làm này sẽ chứng tỏ rằng bạn quan tâm đến những điều cô ấy nghĩ và cảm xúc của cô ấy. Phụ nữ yêu quý những người biết lắng nghe.
2. Hãy nấu ăn cho cô ấy. Thường thấy phụ nữ là những người đầu bếp trong các mối quan hệ, và hành động dành cho cô ấy một buổi tối không phải đụng đến việc bếp núc là một hành động có "thiện chí." Lí do "nhưng tôi không biết nấu ăn" không phải là một lời giải thích hợp lý chút nào. Bởi vì ngày nay có vô số sách dạy nấu ăn và website cung cấp cách thức nấu nướng.
                                 maine_romantic_roses.jpg
3. Hãy bất ngờ đưa ra những lời khen. Phụ nữ thường mong đợi những lời khen khi cố gắng chăm chút thật nhiều cho bề ngoài của mình, nhưng hãy cho cô ấy biết rằng cô ấy thật xinh đẹp khi đang hăng hái làm những việc lặt vặt trong nhà, v.v. Bằng cách này bạn chứng tỏ rằng bạn thấy vẻ đẹp bên trong của cô ấy luôn luôn toả sáng. Tuy nhiên, đừng luôn luôn khen vẻ đẹp hình thể của cô gái. Cô ấy sẽ cảm thấy chán ớn khi nghe chúng luôn luôn và bắt đầu cảm thấy các lời khen mất dần ý nghĩa. Phải có sức tưởng tượng một chút.
4. Hãy đưa cho nàng chiếc điều khiển để nàng có thể xem chương trình mình thích. Đừng có lúc nào cũng chỉ biết ôm lấy cái Tivi cho riêng mình. Một số phụ nữ cho rằng thói quen này của đàn ông thật đáng giận. Cho phép các cô xem những chương trình yêu thích mà không phàn nàn gì cả sẽ chứng tỏ rằng bạn tôn trọng sở thích của phụ nữ.
                                 romantic.jpg
5. Tìm hiểu về gia đình và bạn bè nàng. Phụ nữ tôn trọng giá trị của các mối quan hệ và cô ấy sẽ cảm thấy hài lòng rằng bạn đã bắt đầu quan tâm đến những người đặc biệt trong cuộc đời cô ấy.
6. Hãy viết cho cô ấy một bức thư tình và gửi đi bằng hình thức thư tay. Bạn biết đấy, ai cũng bảo rằng điện thoại và thư điện tử nhanh hơn nhiều, nhưng chẳng có cái gì giống với một bức thư viết bằng tay. Cô ấy có thể gặp bạn hàng ngày, những một bức thư tình viết tay cô ấy có thể cất đi vào một nơi đặc biệt và thỉnh thoảng lại mang ra đọc lại, yêu mến và hồi tưởng.
7. Hãy là anh chàng hào hiệp. Giống như phụ nữ thích sự độc lập, những cử chỉ hào hiệp luôn luôn được đánh giá cao. Những cử chỉ hào hiệp dù chỉ là nhỏ như mở cửa xe ôtô cho cô ấy, couple.jpgđể dành chỗ ngồi cho cô ấy trên xe buýt hay xe điện ngầm, sẽ chứng tỏ rằng bạn muốn bảo vệ cô ấy, quan tâm đến cô ấy và sẽ làm cho cô ấy cảm thấy rằng cô ấy được yêu.
8. Hãy làm cô ấy ngạc nhiên tại công sở bằng cách mời cô ấy đi ăn trưa. Phụ nữ yêu thích sự ngạc nhiên và bữa ăn trưa của bạn sẽ tạo cho cô ấy cơ hội để dời khỏi văn phòng một lát và tận hưởng giây phút bên bạn.
9. Hãy để lại những mảnh viết nhỏ khắp gian nhà. Những nơi mà bạn chắc rằng cô ấy sẽ tìm thấy chúng, ví dụ, ở dưới tách cafe yêu thích của cô ấy. Những mảnh giấy không phải luôn luôn nói lên rằng bạn yêu cô ấy nhiều như thế nào, mà có thể chúng chỉ là những nét vẽ nghệch ngoạc của bạn. Cô ấy sẽ cảm thấy chúng dễ thương khủng khiếp.
Chà chà!!. Đơn giản nhưng lãng mạn! Bạn yêu cầu tôi viết tips for men, bây giờ bạn đã có nó rồi đấy. Bài này tôi tình cờ đọc được, nhưng thấy rất đúng (bí mật nhé, vì tôi cũng là female mà!). Cứ làm theo các bước, nhớ là không được quên bài, bỏ xót bài, hiểu nhầm bài, dám chắc thành công ở trong tay các bạn!