6 thg 9, 2011

Quý ông ngủ nude càng dồi dào sinh lực

 Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, nude khi ngủ sẽ khiến quý ông thêm phần sung mãn trong chốn phòng the.
Đối với những người rụt rè, nhút nhát thì việc nude khi ngủ là một điều đáng xấu hổ nhưng về mặt khoa học thì thói quen này rất có lợi cho sức khỏe sinh sản của nam giới.

Lợi ích đầu tiên là không bị quần áo trói buộc, thân thể được thả lỏng, lưu thông khí huyết, cải thiện tình trạng của những người mắc bệnh lạnh tay chân, giúp cơ thể có một giấc ngủ sâu. Bên cạnh đó "ngủ nude" còn giúp giảm nhiệt độ tinh hoàn, khiến tinh binh hoạt động mãnh mẽ hơn.
Quý ông ngủ nude càng dồi dào sinh lực, Tình yêu -  Giới tính, ngu nude, nam gioi, sinh san, tinh yeu gioi tinh, an ai, thang hoa, sex
Nam giới nên ngủ nude cho có sức khỏe tốt (Ảnh minh họa)
Lợi ích thứ hai là hạn chế viêm nhiễm đường sinh dục và viêm đường tiết niệu. Đồ lót là nơi chứa mồ hôi và các chất bài tiết từ cơ quan sinh dục, vì thế nếu mặc đồ lót kín trong một thời gian dài dễ khiến bộ phận sinh dục bị ẩm ướt và dễ bị viêm nhiễm ngứa ngáy. Việc ngủ khỏa thân sẽ giúp cơ thể ngăn ngừa được những nguy cơ trên, giúp cơ thể thuận tiện trong việc bài tiết mồ hôi và ngăn ngừa các rối loạn chức năng tình dục nam giới.
Lợi ích thứ ba là khi ngủ nude, cơ thể được tự do một cách tối đa, tất cả các khớp xương, bắp cơ được giải phóng, giúp cơ thể giảm thiểu những mệt mỏi, stress sau một ngày vất vả, giúp các đốt xương, khớp cổ được thả lỏng tối đa.
Để thói quen này đem lại hiệu quả cao nhất, trước hết các quý ông cần chú ý giữ vệ sinh cá nhân và chú ý tránh cho cơ thể khỏi bị nhiễm lạnh.