3 thg 8, 2011

Vẻ đẹp trong sáng đang dẫn đầu Khoảnh khắc Miss Teen

Bức ảnh Nam Thương thướt tha trong tà áo dài trắng tinh khôi đứng ở hành lang lớp học đang áp đảo số phiếu bình chọn Khoảnh khắc Miss Teen, cuộc thi ảnh đồng hành cùng Miss Teen 2011.
Top 5 bình chọn cũng ghi nhận thêm một bức ảnh nữa của cô bạn có cái tên Nguyễn Nam Thương (SBD 31), ở bức ảnh này Nam Thương đang nở nụ cười rạng rỡ bước đi sau rặng trúc.

Nhiều ý kiến nhận xét cô bạn có nét dễ thương như chính cái tên của mình vậy. Những bức ảnh cũng rất phù hợp với tiêu chí cuộc thi Miss Teen là tôn vinh vẻ đẹp trong sáng của nữ sinh Việt Nam.
Nguyễn Nam Thương sinh ngày 20/05/1995 và đang là học sinh trường THPT Lý Thường Kiệt. Cô bạn đến từ Thanh Hóa này chia sẻ: “Đến với cuộc thi Miss Teen này mình không chắc sẽ có cơ hội tỏa sáng ở đêm chung kết hay không. Vì mình khá nhút nhát và suy nghĩ rất nhiều khi đăng kí. Nhưng được sự ủng hộ của bạn bè và người thân mình đã tự tin hơn rất nhiều.

Có một điều mình biết chắc rằng nếu không tham dự mình sẽ cảm thấy hối tiếc vì mình đang ở tuổi đẹp nhất của cuộc đời - tuổi teen, cái tuổi năng động và học hỏi khám phá. Mình muốn giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mình”.

Cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh đáng yêu của cô bạn Nam Thương và chúc Nam Thương sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc thi.