1 thg 8, 2011

Những bức ảnh lừa đảo siêu hạng nhất TG

Không có ảnh nào liên quan đến hot girl hay hot boy đâu, đừng có mơ1.Nghe nói thấy đc 9 khuôn mặt thì chỉ số IQ là 180 (em thấy đc có 8 khuôn mặt thui )


2. Có 13 người hay 12 người


3. Tìm được hình mặt người phía trên tấm ảnh không ?


4. Chấm đen hay chấm trắng ?



5. Chuyển động hay không



6. Nhìn vào dấu chấm đen rồi lùi người ra phía sau hoặc phía trước



7. Ai dâm đãng thì thấy hình sếch, trong sáng thì chỉ thấy cá heo




8. Nhìn kĩ dấu cộng màu đen ......





9. Có 11 cái mặt. Người thường sẽ chỉ thấy 4-5 cái. Có óc quan sát thì thấy 6-8 cái. Thông minh thì thấy 9-10 cái. Chập mạch thì thấy hết ( nguocgio nhìn thấy hết )




10. Nhìn kĩ 4 dấu chấm đen trong khoảng 30s, sau đó nhìn chăm chú vào bức tường hoặc tờ giấy màu trắng





11.
Theo các kết quả nghiên cứu, bán cầu não trái điều khiển nửa thân người bên phải, bán cầu não phải thì ngược lại. Bán cầu não trái có vai trò chính chỉ các kỹ năng nói, viết, tính toán, tư duy và phán đoán; còn bán cầu não phải đóng vai trò chủ đạo quyết định sự khéo léo, óc thẩm mỹ, khả năng cảm thụ âm nhạc, tình cảm, lòng say mê… Như vậy, mỗi bán cầu não đảm trách những nhiệm vụ cụ thể, riêng biệt và khi được phát triển, sẽ đem lại những bộ kỹ năng hoàn toàn khác nhau.

- Sẽ có 3 trường hợp xảy ra khi bạn xem tấm hình ở trên:

1. Ngược: Bạn luôn luôn hoặc trong đa số trường hợp thấy cô gái quay ngược chiều kim đồng hồ. Điều này có nghĩa là bạn sử dụng não trái nhiều hơn (hay bạn là người thiên về não trái).

2.Thuận: Bạn luôn luôn hoặc trong đa số trường hợp thấy cô gái quay theo chiều kim đồng hồ. Điều này có nghĩa là bạn sử dụng não phải nhiều hơn (hay bạn là người thiên về não phải).

3.Bạn thấy cô gái lúc quay chiều này lúc quay chiều kia. Điều này có nghĩa là bạn sử dụng đều cả não trái và não phải