24 thg 8, 2011

Những bộ jumpsuit "tra tấn" mắt nhìn


Đó là những bộ áo liền quần của các ngôi sao khiến hầu hết mọi người hâm mộ thực sự bất bình và sợ hãi.
Jumpsuit không còn xa lạ với phái đẹp. Ngay từ trở lại với thời trang, chúng đã được đón nhận nhiệt tình. Tính đến nay, đã trải qua nhiều mùa mốt, jumpsuit vẫn giữ nguyên sức hút và sự lôi cuốn với cả người mặc lẫn người chiêm ngưỡng chúng.
Có được điều đó là nhờ sự biến hóa không ngừng nghỉ của các nhà mốt. Các NTK đã và luôn tìm tòi để cống hiến cho phái đẹp những bộ đồ, kiểu mẫu jumpsuit đẹp mắt, mới mẻ và quyến rũ.
Áo liền quần không chỉ được yêu thích trong suộc sống thường ngày, chúng còn tạo nhiều tiếng vang trên thảm đỏ sự kiện hoặc sân khấu trình diễn ca nhạc. Bởi không chỉ đẹp, jumpsuit còn tạo độ thoải mái, an toàn và linh động, gọn nhẹ cho các siêu sao. Có lẽ vì thế mà các ngôi sao ca nhạc rất chuộng kiểu mốt này.
Không màng tới những thiết kế thông thường, các người đẹp còn đặt hàng các NTK tạo riêng cho mình những bộ áo liền quần thật độc đáo và khác người. Sự sáng tạo đó càng làm cho jumpsuit có sức cuốn hút lâu dài hơn với phái đẹp.
Lady Gaga với những bộ jumpsuit tự "thửa" gây nhiều tranh cãi và phản đối mạnh mẽ của cả công chũng lẫn tôn giáo
Tuy nhiên, đôi khi cũng vì quá độc đáo, khác người mà nhiều ngôi sao đã tự biến mình đề tài bàn tán, đánh giá của giới chuyên môn hoặc báo chí. Trên thực tế đã xuất hiện rất nhiều những bộ jumpsuit của các người đẹp bị khán giả, người hâm mộ phê bình mạnh mẽ.
Qủa thực đó đều là những bộ cánh khiến mọi ánh nhìn phải sợ hãi bởi chúng được thiết kế quá táo bạo. Bộ đồ che phủ hầu như toàn thân nhưng với cách biến hóa của các người đẹp chúng bỗng trở nên lộ liễu, phản cảm hoặc gây sốc mạnh cho công chúng.
Có thể điểm ra một số ví dụ điển hình như bộ jumpsuit ren xuyên thấu toàn bộ nội y của Minh Hằng, Lady Gaga, Leighton. Bộ áo liền quần bằng chất nylon bóng bó sát siết chặt cơ thể tới "lóa mắt" của danh ca Nicki Minaj, Solange Knowles. Công chúa dòng nhạc R&B Rihanna cũng nhiều phen khiến cho người hâm mộ "toát mồ hôi" khi khoe ba vòng lực lưỡng trong những bộ cánh jumpsuit khó có thể quên...
Cùng điểm lại những bộ jumpsuit bị phản đối của ngôi sao!
Minh Hằng đang gặp nhiều sóng gió với bộ áo liền quần xuyên thấu này
Lady Gaga sở hữu cả một BST những thiết kế jumpsuit đáng được đưa vào bảo tàng "kinh dị"
Những hình ảnh tai tiếng của cô ca sĩ tài năng
Nicki Minaj (ảnh phải) xứng đáng là truyền nhân của Lady Gaga về thời trang
Ca sĩ Ciara từng gây sốc khi diện bộ jumpsuit ống suông lên thảm đỏ
Người đẹp Leighton bỗng dưng bị xếp vào danh sách mặc xấu khi trình diễn bộ áo liền quần ren đen của Marchesa
Công chúa dòng nhạc R&B Rihanna cũng nhiều phen khiến người hâm mộ "toát mồ hôi" khi khoe ba vòng lực lưỡng trong những bộ cánh jumpsuit khó có thể quên...
Solange Knowles với bộ đồ xanh đỏ và Alicia Keys với bộ đồ màu nude đều bị "la ó" vì quá bó sát
Ngôi sao thời trang Dakota Fanning cũng có lúc như thế này
Erin Wasson với bộ cánh khó có thể lãng quên