1 thg 8, 2011

Cảm ơn sự đáng yêu của vợ


Sự đáng yêu ấy đã cho anh một cuộc sống hôn nhân đơn giản với những hạnh phúc nho nhỏ đầy bất ngờ!

Anh đang ở cái tuổi "quá lứa lỡ thì" bỗng gặp em, một cô gái trẻ trung, đáng yêu. Nụ cười như tỏa nắng lúc nào cũng thường trực trên môi em khiến anh muốn tiếp cận làm quen, tán tỉnh rồi muốn cưới em làm vợ. Em thật vô tư, hồn nhiên khiến đôi lúc anh lo lắng liệu em có cáng đáng nổi công việc gia đình với vai trò làm vợ, làm mẹ. Thế mà chúng ta đã chung nhà được 2 năm rồi với một cuộc hôn nhân đơn giản không sóng gió.
Vợ anh 24 tuổi, không xinh đẹp rực rỡ nổi bật nhưng thật nữ tính trong cách cư xử, biết nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, cắm hoa, và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Bấy nhiêu đủ để anh cảm nhận được anh thật hạnh phúc vì đã may mắn cưới được em, một cô gái có vẻ ngoài vô tư nhưng nội tâm thật sâu sắc.
Vợ anh sống đơn giản, hay cười và hài hước. Em yêu vô điều kiện. Em không đòi hỏi những điều to tát từ chồng, từ gia đình, cũng không năn nỉ, ỉ ôi phải mua được váy này, túi nọ cho bằng chị bằng em. Vợ cũng chẳng ép chồng phải có trách nhiệm đưa đủ lương mỗi tháng. Và hơn cả, em luôn biết lo nghĩ cho những người thân yêu của mình trong gia đình! Những điều đó làm toát lên sự nữ tính và thánh thiện ở em khiến anh luôn tự nhủ phải mang lại hạnh phúc cho em trọn đời này.
Cảm ơn sự đáng yêu của vợ, Tình yêu -  Giới tính, vo chong hanh phuc, vo chong, hanh phuc gia dinh, tinh yeu, hon nhan
Vợ anh sống đơn giản, hay cười và hài hước. Em yêu vô điều kiện. (ảnh minh họa)
Từ khi lấy em, tâm hồn khô khan của anh như gặp được nguồn nước trong trẻo. Cuộc sống của anh trở nên nhẹ nhõm hơn. Anh cảm nhận được hạnh phúc từng ngày. Đó là những lời lời động viên ân cần của vợ mỗi sáng, một tin nhắn hỏi han mỗi trưa, những câu chuyện công việc, quan hệ đồng nghiệp mỗi ngày và những tiếng cười đùa mỗi tối. Chỉ cần thế thôi, một ngày với anh đã quá trọn vẹn.
Cứ mỗi tối đi làm về, thấy em loay hoay dọn dẹp nhà cửa, rồi lại hì hụi nấu nướng, trước những giây phút ấy, anh biết rằng trong cuộc đời này, chỉ có em mới mang lại cho anh những phút giây bình yên như thế!
Chúng ta chia sẻ với nhau mọi việc. Bất kỳ lúc nào có thể đều dành cho nhau những lời có cánh. Anh biết lãng mạn như vậy cũng là nhờ vợ luôn tạo cho anh bất ngờ với những tin nhắn đầy yêu thương.
Chưa bao giờ anh nghĩ sẽ có ngày mình đi chợ, vào bếp nấu cơm, rửa bát giúp vợ, thậm chí là giặt quần áo cho cả nhà. Ấy thế mà từ khi lấy em, anh làm những việc đó chẳng nề hà. Đó là bởi tài "nhờ vả" đầy đáng yêu và khôn khéo của vợ.
Có khi vừa đi làm về, vợ hộc tốc vào bếp nấu cơm vẫn không quên thơm chồng vào má rồi nhờ vả: "Hôm nay vợ chồng mình cùng nhau nấu ăn nha!". Lần khác, vợ phụng phịu kêu đau tay nhờ chồng rửa bát. Những lần chồng lau nhà, vợ khéo léo khen: "Có tay chồng phụ giúp, nhà mình sạch sẽ hẳn nè!". Muốn chồng trông giúp con, vợ ôm ra một đống truyện tranh bảo chồng dạy con học. Sự khéo léo đáng yêu của vợ là luôn làm cho chồng cảm thấy chồng có một vị trí tối quan trọng trong gia đình.
Cuộc sống của vợ chồng mình nhiều khi cũng không tránh khỏi tranh cãi. Nhưng tranh cãi không làm cho cuộc sống vợ chồng mình xấu đi mà trái lại như thứ gia vị tạo nên hương vị đậm đà cho tình yêu
Hạnh phúc đơn giản như những gì chúng ta đang có, phải không em?!