13 thg 7, 2011

Làm sao để quên một người

Yêu 1 người thật khó,quên 1 người lại càng khó hơn…
Cứ nghĩ,giấc ngủ sẽ làm ta quên đi được những kỉ niệm hạnh phúc bên anh,nhưng chẳng hiểu sao lại càng làm ta đau khổ khi mơ về anh hơn.Lúc nào trong tâm trí tôi cũng có hình ảnh của anh,rõ nét,đầu tôi muốn nổ tung khi cứ nghĩ đến những lúc hạnh phúc bên nhau và nghĩ về hiện tại,vì muốn tôi hạnh phúc mà người ấy ra đi,anh bảo:anh mệt mỏi,tôi muốn buông tha anh lắm nhưng trong đầu tôi lúc nào cũng nghĩ đến anh.Tôi phải làm sao bây giờ???
– Yêu thêm vài anh nữa đi, đặc biệt là yêu những anh thật đểu cáng và Sở khanh. Bảo đảm quên được ngay.
- Đừng cố nghĩ cách để quên vì như thế sẽ càng nhớ hơn. Quên thì sẽ chả bao giờ quên được đâu, trừ khi bị mắc bệnh mất trí nhớ. Thời gian dần rồi sẽ làm phai nhạt đi thôi. Yêu một ai đấy khác, or tìm những mối quan tâm khác là sẽ đỡ nhớ thôi. Làm sao để luôn bận rộn, chả có time đâu mà nhớ.
Chỉ còn vài ngày nữa mình tròn 20t, nhưng hiện tại mình đang rất buồn , ngày nào mình cũng khóc, mình rất mệt mỏi và muốn thoát ra chuyện này [[:(]]
đây là mối tình đầu của mình, mình và anh ấy quen nhau 1 năm trước trong chỗ làm, anh ấy là 1 người đẹp trai và rất lãng tử, còn mình chỉ là 1 con bé sinh viên bình thường, chưa hề biết tình yêu là gì .
anh ấy tuy nhà rất nghèo và có 1 quá khứ ko hề tốt đẹp gì, quậy phá, hư hỏng và trong tay vẫn ko có 1 bằng cấp gì, có thể cũng chẳng có tương lai gì sau này. Nhưng mình đã yêu anh ấy thật sự , mình nghĩ anh ấy là người có bản lĩnh đã từ bỏ được tất cả quá khứ để làm lại từ đầu, mình đã ko hề nghĩ tới chuyện quá khứ cũng như tương lai sau này của anh ấy, mình chỉ nghĩ chỉ cần yêu nhau thế là đủ.
nhưng thật sự thì mình chỉ là 1 con bé ngu ngốc, khi đến với anh ấy mình thật sự như 1 con nai tơ, ngay cả hôn cũng ko biết, và anh ấy là người dạy mình tất cả nhưng điều đó, ngay cả “chuyện ấy”. mình đã yêu và cho tất cả nhưng vì có lẽ vì mình còn quá ngây thơ và luôn sợ mẹ sẽ biết điều đó nên anh ấy đã ko lấy đi cái “quý giá” nhất của mình. mình cũng thấy may mắn vì điều đó.
mình luôn nghĩ sẽ làm vợ anh ấy dù anh ấy ko có gì trong tay, và dù mọi người có nói anh ấy là 1 lãng tử hay thằng đễu thì mình vẫn tin anh ấy nhưng có lẽ mình đã lầm. mang tiếng là người yêu nhưng hình như mình chang có tư cách gì cả, người yêu cũ anh ấy ở singapo về và anh ấy đưa cô ấy đi chơi, mình biết và giận, mình đã lưôn mong chờ 1 câu xin lỗi và giải thích từ anh ấy, nhưng ko, mình hoàn toàn thất vọng và hụt hẩng bởi câu nói “e giận gi a ko cần biết, anh có đi với ai la chuyện của a, e đừng làm những trò con nít nữa, đã ko hợp thì có cố gắng mấy cũng vậy, thời gian sẽ quyết định tất cả”, mình thật sự rất đau và minh đã kêu anh ấy quyết định bây giờ đừng chờ đợi thời gian lam gì và mình đã nhận được 1 câu trả lời “mình chia tay di”, mình rất đau khổ nhưng vẫn chấp nhận và ko níu kéo gì, có lẽ vì lòng tự trọng, mình là con người như zậy minh luôn ko muốn anh ấy thấy mình đau khổ nên mình luôn cố giấu nước mắt, mình luôn khóc sau lưng anh ấy.
anh ấy từng nói với minh “tất cả người yêu cũ của anh ấy đều là bạn nên mình đừng có ghen bậy bạ” nhưng mình cũng là 1 đứa con gái bình thường làm sao mà ko biết ghen dc, lam người yêu anh ấy ngay cả tư cách ghen minh cũng ko có. mình rất đau khổ.
nhưng đau khổ hơn là sau khi chia tay minh vẫn chấp nhận việc fai3 lam bạn bình thường với anh ấy vì cả 2 còn làm chung. mình giống như bao nhiu người y6u cũ của anh ấy, chia tay vẫn lam bạn, đó là cách sống của anh ấy, nhưng dieu đó làm mình mệt mỏi, mình luôn fai gia vờ và khóc sau lưng anh ấy.và quan trọng là mình ko thể nào quên anh ấy.
anh ấy vẫn giỡn với mình thân mật như ko có gì, mình cứ lẫn quẫn với ý nghĩ anh ấy còn yêu mình ko? nhưng càng ngày mình càng thấy anh ấy là 1 thằng đễu và mình cảm giác dường như anh ấy chưa từng yêu mình mà chỉ lợi dụng thân xác mình, nếu anh ấy yêu mình thì đã ko đối xử với mình như zậy, đã ko nói lời chia tay dễ dàng như vậy rồi. mình biết điều đó nhưng ko thể thoát ra được vì mình còn quá yêu, mình cũng tự hỏi sao mình lại ngu ngốc như vậy?
theo mọi nguoi thì anh ấy có fai la thang đễu ko?bây giờ mình thật sự muốn quên lắm nhưng làm ko dc, hãy giúp mình vơi, please ! [[:(]]
- Chào bạn
Mình tình cơ đọc được thắc mắc của bạn và có vài lời muốn tâm sự cùng bạn.
“e giận gi a ko cần biết, anh có đi với ai la chuyện của a, e đừng làm những trò con nít nữa, đã ko hợp thì có cố gắng mấy cũng vậy, thời gian sẽ quyết định tất cả”,
“mình chia tay di”,
Theo minh nghĩ thì những lời này không bao gio xuất phát từ một người yêu bạn đâu,không những thế mà là không tôn trọng va chãng có trách nhiệm với bạn nữa.Người như thế mà bạn củng yêu được a.Đúng là bạn quá ngây thơ.
Tuổi 20 là một khoảng thời gian tuyệt vời nhất của cuộc đời bạn, mình không nghĩ là bạn lại lãng phí cho một ngươi đã không ra gì mà củng chãng đẻ ý đến bạn.Đang có một cái gì đó bổng dưng mất đi tất nhiên là chưa quen ngay được,NHƯNG BẠN ĐỪNG LẦM TƯỞNG NHỮNG NỔI BUỒN NHỚ ĐÂY LÀ DO TÌNH YÊU, CHỈ ĐƠN GIẢN NHƯ CON CÚN CƯNG CỦA BAN BỔNG MẤT ĐI BẠN CÒN BUÔN NHỚ NỮA LÀ MỘT NGƯỜI ĐÃ TỪNG LÀ “người yêu”.
Như bạn là may mắn lắm rồi, thứ nhất là chưa mất cái quý giá nhất, thứ hai là hắn ta đã không tiếp tục lừa giối bạn được nưa, thứ ba là có một bài học.
Bạn có biết răng ở đâu đó chàng hoàng tử đích thực của cuộc đời bạn đang đi tim bạn, nói vậy là cho nó sách vở một chút hihi,thật ra thi có thể có rất nhiều chang trai yêu mến bạn nhưng họ chưa có cơ hội được ở bên bạn và trong số đó có bao chàng trai tốt, bạn mới hai mươi cuôc đời mới bắt đầu hãy vô tư tự tin với chính mình nhé.
Trước hết bạn quan tâm tới việc học hành và công việc, hảy quan tâm tới những người thân bên cạnh bạn hơn thường ngày một chút,…nói tóm lại làm mới mình một tí. Nếu cần người tâm sự thì thiếu gì nhưng nhơ cẩn thận hơn nhé kẻo lại bị lừa hay, vì người tốt nhiều nhưng người không tốt củng chẳng ít đâu.
Thế đã nhé, chúc ban phát hiện được nhiều niềm vui của cuộc sống ngoài mấy chuyện yêu đương lằng ngoang,
a còn chuyện này nữa mình muốn nói với bạn đó là câu chuyện tình yêu.
Thật ra chua có định nghĩa nào chung cho tình yêu nhưng một tình yêu đích thực thì phải có các yếu tố sau đây:
Thứ nhất là hai người phải ngưởng mộ nhau có khi là thần tượng nhau
……… tơ có việc phải đi tí hôm sau noi tiếp


- Ta biết rằng cố quên là sẽ nhớ nên dặn lòng cố nhớ để mà quên。
Hãy biết chấp nhận. đó không phải là người duy nhất mà bạn yêu cũng không phải là người còn lại duy nhât trên trái đất này, hãy đối diện với nó, đừng trốn chạy, hãy suy nghĩ thoáng một chút.nếu bây giờ bạn nhớ người ta yêu người ta thì bạn có thể làm gì,nếu bạn thực sự yêu người đó hãy luôn chúc cho người ấy hạnh phúc còn bạn hãy mở lòng để đón nhận tình cảm mới, tôi tin với tình cảm chân thành của một ai đó dành chpo bạn bạn sẽ quên người đó được thôi,những gì đã có hãy coi như là một kỷ niệm đẹp,để tình ấy mãi đẹp trong tim bạn,đừng để nó trở nên bi luỵ như thế,tôi cũng từng như bạn, thậm chí là kinh khủng hơn thế nữa nhưng có đau khổ thì ta mới lớn khôn mới có thể giữ gìn hạnh phúc cho riêng mình.dù sao nó cũng là quá khứ rồi, bạn hãy giữ gìn tình yêu mới của mình(nếu đó là tình yêu đích thực)đừng để mất đi thêm một lần nữa mới thấy hối tiếc.còn nếu bạn không yêu người ta thì đừng làm khổ họ như người ta đã làm khổ bạn.(bạn không thể quên đi người ta khi bạn chạy trốn nó,hãy đôí diện,không khó như bạn tưởng đâu)chúc bạn vui vẻ và tốt nhấtlà quên người ta đi và giữ lại những kỷ niệm đã có)


- Bạn trách mình khờ dại,sao bạn phải hỏi câu hỏi này.
Bạn đã nhận ra sai lầm của mình khi yêu quá vội vàng thì sao bạn phải áy náy khi bạn chưa mất hết mọi thứ.bạn ạ, nhiều người cũng như bạn,họ mất sạch,trắng tay và có thể là cả 1 đống rắc rối nữa.Bạn thấy mình còn chưa lãnh đủ sao bạn.Đừng chỉ đăm đăm nhìn vào cánh cửa đóng, vì còn rất nhiều cánh cửa khác đã mở ra, hãy suy nghĩ cho tương lai,ngày mai bạn sẽ ra sao,sẽ có những gì,sẽ trở thành thế nào.cuộc sống không dài lắm đâu,nếu ko làm thì sẽ lãng phí rất nhanh.tỉnh lại đi bạn.