14 thg 7, 2011

Cho một tình yêu xa lãng mạn

 Bạn và người ấy yêu nhau nhưng lại gặp vấn đề về khoảng cách. Đừng lo lắng, hãy thử áp dụng những cách sau cho một tình yêu không biên giới.
 

Tin nhắn ngẫu hứng

Những tin nhắn tức thời là điều tuyệt vời nhất cho các mối quan hệ đường dài. Hãy truy cập Internet và tải về các phần mềm tiện ích để tình yêu của bạn không bị nguội.

Câu đố

Những bức thư hay hình ảnh của hai người được cắt ra, tạo thành những mảnh ghép tình yêu. Hãy dán lên phong bì và gửi cho tình yêu của bạn mỗi ngày.

Lịch tình yêu

In hình của bạn và làm hẳn một quyển lịch cho người ấy. Chắc chắn bạn sẽ xuất hiện trước mặt người ấy hàng ngày.

Nước hoa

Hãy để những thông điệp tình yêu của bạn thêm quyến rũ bằng cách thêm chút nước hoa mà người ấy thích. Cách làm tinh tế này sẽ giúp bạn giữ người ấy lâu hơn.

Bữa tối bất ngờ

Hãy đặt một bữa tối ở cửa hàng nơi mà nàng đang sống. Chắc chắn nàng sẽ bất ngờ.

Ghi lại tin nhắn

Nếu người ấy không có điều kiện để nghe hết những cuộc điện thoại của bạn, hãy gửi tin nhắn thoại tới người ấy để họ có thể nghe thấy giọng nói quen thuộc của bạn. Và họ cũng có thể nghe lại bất cứ khi nào họ muốn.

Quà dễ thương

Gửi người ấy một bản nhạc mà hai người nghe lần cuối hay một con thú bông, một vài cây kẹo… chắc chắn người ấy sẽ ngây ngất vì bạn.

Hoa tình yêu

Chọn một cửa hàng bán hoa và đặt những bông hoa theo ý của bạn cùng những tin nhắn tình yêu đầy bất ngờ. Đừng để người đó biết, hãy tạo bất ngờ và người ấy sẽ sung sướng về điều này.

Thông điệp phát thanh

Gửi một yêu cầu hay một lời nhớ thương qua chương trình phát thanh là ý tưởng không hề tồi. Vừa được nghe những ca khúc lãng mạn, vừa nhận được những lời nhắn nhủ dễ thương, chắc chắn một nửa của bạn sẽ rất hài lòng.

Lập web

... hay blog để tôn vinh tình yêu của bạn. Có thể là những hình ảnh, tin nhắn, câu chuyện, hãy để người ấy biết những gì bạn đang nghĩ và đang làm