9 thg 7, 2011

7 bí quyết trói chàng hiệu quả

Bạn cảm thấy mình không còn sức hút và không còn quyến rũ trong mắt chàng. Đừng lo lắng, hãy tham khảo 7 bí quyết dưới đây để giữ chân người đàn ông của mình nhé!



1. Hài hước

Hài hước vốn là gia vị của cuộc sống. Ngay cả trong cuộc sống gia đình, một người vợ khéo léo, đảm đang và hơn cả là có khiếu hài hước sẽ tạo được không khí thoải mái, giữ chân chồng ở nhà. Chính vì vậy, bạn đừng bao giờ kiệm lời, hãy phát huy sở trường ăn nói để chàng hiểu rằng “vợ mình là tuyệt nhất”.

2. Luôn thay đổi và biết cách làm mới

Phụ nữ sau khi kết hôn thường ít quan tâm tới vẻ bề ngoài của mình. Họ nghĩ rằng chồng không để ý tới những điều đó và thản nhiên mặc bồ đồ ngủ nhàu nhĩ đi khắp nhà. Đó là cách nghĩ sai lầm, là một trong những nguyên nhân khiến chàng ra ngoài tìm niềm vui mới.

Hãy quan tâm và chú trọng tới hình thể, đặc biệt, đừng bao giờ quên việc làm mới mình trong mắt chàng. Đây thật sự là một cách giữ chồng hiệu quả đấy.

3. Hãy cởi mở với chàng

Chẳng người đàn ông nào thích bị quản lý tiền nong và mỗi sáng chìa tay để vợ phát cho một khoản nhất định. Hãy cởi mở với chàng trong vấn đề tế nhị này, để chàng hiểu rằng, bạn rất yêu và chiều chồng. Hãy cho chàng thấy là bạn không hề bó buộc chồng.

4. Biến mình thành “cục nam châm”

Là vợ, bạn sẽ nắm rõ được sở thích cũng như điểm mạnh, điểm yếu của chồng. Sự hòa hợp trong hôn nhân là yếu tố cần thiết. Tuy nhiên, muốn giữ chân chồng thì đôi khi, bạn cũng phải tự biến mình thành “cục nam châm”. Tức là hãy tạo ra những điều trái ngược với chồng. Tuy nhiên bạn cần phải biết rõ chàng thích những điều ở bạn mà chàng không có. Đừng tạo ra những khác biệt quá lớn khiến chàng cảm thấy bực mình.

5. Biết nghe lời

Thay vì trách móc và tỏ ra bực mình trước những điều khó hiểu ở chàng, bạn hãy là một người vợ biết lắng nghe, biết chia sẻ, biết đưa ra những lời khuyên. Hãy tỏ ra “ngoan ngoãn” một chút trong vài trường hợp, chàng sẽ thật sự thích thú.

6. Có tự tin

Khi đã ở tuổi trung niên, bạn cũng đừng bao giờ nghĩ rằng mình có gia đình, con cái rồi thì không còn sức hấp dẫn nữa. Hãy chú ý tới trang phục, đầu tóc và thỉnh thoảng trang điểm để luôn tươi tắn. Bạn phải thật tự tin và nghĩ rằng mình vẫn còn sức hút đối với chàng.

7. Khẳng định “giá trị” của chàng

Hãy cho anh ấy biết rằng anh ấy rất tuyệt, bạn thật sự cảm thấy hài lòng với người đàn ông của mình. Đây sẽ là một trong những bí quyết để chàng luôn cảm thấy yêu gia đình bé nhỏ mà hai người đang vun đắp.