26 thg 7, 2011

10 điều đàn ông mong muốn ở bạn gái

 Không có một quy ước chung cho người phụ nữ hoàn hảo, nhưng dưới đây là 10 điểm đàn ông mong tìm thấy ở một nửa của mình, theo nghiên cứu của chúng tôi.
Nàng có cuộc sống riêng của mình—và đó là một điểm khởi đầu tốt
Các quý cô, điều đó có nghĩa là bạn nên tự chăm sóc cho mình, chú ý đến phong cách của bản thân và hãy dành thời gian cho bạn bè và gia đình tuyệt vời của bạn. Bạn nên tìm kiếm sự phiêu lưu qua những chuyến du lịch đó đây. Và bạn tận hưởng những thú vui của cuộc sống - từ việc ăn uống thỏa thích những món tráng miệng cho đến tản bộ trong công viên vào một ngày nắng đẹp. “Bạn không nên trông chờ vào việc bạn trai của mình sẽ là lí do cho toàn bộ sự tồn tại của bạn” Daily cho biết. Nói cách khác, bạn không cần chờ đợi cho đến khi một người đàn ông nào đó xuất hiện mới bắt đầu “cuộc sống thực sự” của mình.
Nàng không bao giờ là người chủ động
Vấn đề này đã được tranh luận từ rất lâu, và đến giờ vẫn chưa có một sự đồng thuận thực sự. Nhưng Daily nói rằng bà rất tin tưởng rằng người phụ nữ không bao giờ nên theo đuổi một người đàn ông. Thay vào đó, bà đề nghị việc chờ đợi người đàn ông bắt đầu và lên kế hoạch những cuộc hẹn hò. Lý do là: Nếu người phụ nữ luôn là người gọi điện đến trước thì cô ấy sẽ không bao giờ biết liệu anh ta có thực sự quan tâm tới cô không hay chỉ là sự thuận tiện cho anh ta mà thôi. Có thể cô ấy sẽ luôn phải tự nghi ngờ mối quan hệ đó. Đàn ông đơn giản không được lập trình để suy nghĩ như thế và do đó họ phù hợp hơn với tư cách là người theo đuổi, Daily tiết lộ.
Nàng quyến rũ nhưng không quá khiêu khích
Điều này mang ý nghĩa hoàn toàn khác ở lúc khởi đầu mối quan hệ so với khi đã có tiến triển, Daily nói. Trong giai đoạn đầu tán tỉnh, một người phụ nữ nên cố gắng không đưa ra bất kỳ một ý kiến nào quá “khiêu khích” một cách rõ ràng. Cô ấy cũng có thể tán tỉnh bằng cách dùng những động tác va chạm nhẹ bên ngoài như đặt tay lên tay chàng hoặc thậm chí là đầu gối nhưng chỉ trong một thời gian ngắn. Khi mối quan hệ đã trở nên nghiêm túc hơn, và có lẽ thân mật hơn thì những cử chỉ âu yếm và biểu hiện yêu mến nơi công cộng sẽ trở nên thích hợp hơn. Lúc đó, hai bạn hoàn toàn có thể chơi trò “tìm chân” nhau dưới gầm bàn.
Nàng chờ đợi để được “yêu”
Đúng là cuộc cách mạng tình dục đã đến từ lâu và ngày nay rất ít người mong đợi một “cô dâu trong trắng”. Nhưng tình dục vẫn là một bước tiến khá lớn đối với các cặp đôi. Daily cho biết nhiều phụ nữ thậm chí không nhận ra tình dục đã thay đổi động lực của một mối quan hệ nhiều đến mức nào. Khi một người phụ nữ làm chuyện ấy, họ giải phóng một loại hooc-mon gọi là oxytocin (còn được nhắc đến như “hooc-mon âu yếm”) mà một số nhà nghiên cứu khoa học tin rằng nó khiến người phụ nữ cảm thấy ấm áp và “mờ ảo” hơn về bạn tình của họ.
10 điều đàn ông mong muốn ở bạn gái, Tình yêu -  Giới tính, mong muon o phu nu, ly tuong, dan ong, doan y chang, phu nu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh
Phụ nữ cảm thấy ấm áp hơn khi được yêu (Ảnh minh họa)
Daily cũng cảnh báo rằng nếu người phụ nữ “yêu” quá sớm thì họ có thể sẽ làm cho mối quan hệ đó hầu như không bao giờ tồn tại bên ngoài phòng ngủ. Khi bạn thổi phồng tầm quan trọng của một mối quan hệ, người đàn ông thường sẽ chạy trốn khỏi bạn. Lời khuyên của Daily là hãy chờ đợi ít nhất là một tháng trước khi bạn làm chuyện đó với người đàn ông mới của mình.
Nàng làm những hành động nhỏ nhặt thể hiện sự quan tâm
Daily có một người bạn đã nhận thấy rằng người bạn trai làm nhân viên bán hàng của cô không bao giờ có thời gian để giặt quần áo vì phải đi công tác thường xuyên, vì vậy anh ta thường chỉ đi ra ngoài và mua một cái mới về. Bạn của cô bắt đầu đưa quần áo bẩn của anh ta tới tiệm giặt khô một tuần một lần. Bản thân Daily nấu ăn cho chồng hàng ngày.
Như thể là anh ấy thậm chí còn chẳng biết phòng bếp ở đâu nữa” bà nói. “Nhưng đó không phải để nói rằng anh ấy nhịn đói mỗi khi tôi đi vắng”. Tất nhiên là bạn không phải trở thành June Cleaver. Điều mấu chốt ở đây là bạn nên làm những điều nhỏ nhặt thể hiện cho chàng thấy rằng bạn thực sự quan tâm và chú ý tới những nhu cầu cá nhân của chàng. Và chàng cũng nên làm điều tương tự cho bạn. Daily tự hào rằng người đàn ông của bà gạt tuyết ra khỏi kính chắn gió trên xe hơi của bà vào những buổi sáng mùa đông lạnh giá.
Nàng là hậu phương vững chắc nhất của bạn
Giữ thể diện và hình tượng tốt đẹp của chàng trước mặt sếp, Daily khuyên. Hãy cười khi chàng kể chuyện đùa và giúp chàng tỏa sáng vào những thời điểm quan trọng. Và tất nhiên là một lần nữa, chàng cũng nên làm vậy với bạn.
Nàng không bao giờ tạo áp lực cho bạn
Điều này rất quan trọng. Đàn ông có một ác cảm rõ rệt với bất kỳ loại áp lực nào, Daily tiết lộ. Vì vậy, người phụ nữ nên tránh gọi điện thoại và/hay gửi email cho anh ta nhiều lần trong ngày hoặc nói bóng gió về chuyện tương lai. Thực tế thì hãy luôn giữ cho cụm từ H (Hôn nhân) ra khỏi vốn từ điển của bạn. “Đàn ông không muốn mang gánh nặng của một mối quan hệ” Daily nói “Họ thích tận hưởng nó hơn”.
10 điều đàn ông mong muốn ở bạn gái, Tình yêu -  Giới tính, mong muon o phu nu, ly tuong, dan ong, doan y chang, phu nu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh
Nàng luôn vui vẻ với bạn (Ảnh minh họa)
Nàng là người phụ nữ có lập trường
Một người phụ nữ tốt không bao giờ chấp nhận cách cử xử tồi tệ. Đàn ông tôn trọng những người phụ nữ suy xét kỹ mọi việc. Nếu anh ta biết có một hình phạt - như bị đuổi ra lề đường - cho một vi phạm nghiêm trọng như ngoại tình, anh ta sẽ càng tôn trọng bạn hơn, và sẽ ít có khả năng thực hiện điều đó hơn.  Bạn cũng nên không bao giờ hẹn hò với những người đàn ông đã có gia đình hoặc đã có bạn gái hay bất kỳ kẻ nào đe dọa hoặc ngược đãi bạn.
Một người phụ nữ tốt luôn chọn một người đàn ông tốt
Điều đó có nghĩa rằng bạn nên tìm kiếm một người nào đó trung thực và đáng tin cậy. Anh ta còn phải đối xử tốt với bạn. Nếu anh ta nói rằng anh ta sẽ ở đâu thì thực sự anh ta sẽ ở đó. Nhân tiện thì sự ga-lăng vẫn chưa bị “tuyệt chủng”. “Cách xử sự tử tế là cách nhìn sâu hơn vào con người thật của anh ta” Daily nói. Hai bạn cũng nên có quan điểm hợp nhau về tiền bạc (đây là điều đầu tiên mà các cặp đôi thường tranh cãi với nhau). Cho dù người ta nói rằng sự đối lập luôn thu hút lẫn nhau thì những người tiết kiệm cũng nên suy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi quyết định “góp gạo thổi cơm chung” với một kẻ tiêu xài hoang phí.
Nàng biết rằng tình yêu chính là phần quan trọng nhất của một phương trình kết đôi
Làm cách nào mà một người phụ nữ tốt biết được rằng cô ấy đã tìm thấy một mối quan hệ nồng nhiệt? Daily tiết lộ rằng một số người sẽ có một khoảnh khắc “ơ-rê-ka”, trong khi tình yêu một cách đơn giản thuộc dạng “mưa dầm thấm lâu” : “Tôi tin rằng đó là một cảm giác bao gồm cả sự thoải mái và sự chấp thuận duy nhất, chính là cảm giác hạnh phúc của một người nào khác cũng quan trọng với bạn như chính hạnh phúc của bản thân bạn vậy” Daily cho biết. “Ngoài ra khoái cảm cũng là một điều quan trọng không kém