27 thg 7, 2011

10 cách giết chết chiến dịch seo của bạn

xin chia sẻ top 10 danh sách công việc không nên làm khi seo !
bản dịch nguyên gôc chưa sửa chữa

1 - Thường xuyên bổ xung Plugins mới:

Bổ sung mới có thể là tuyệt vời, họ có thể đạt được bạn lưu lượng truy cập (đôi khi) nhưng nếu bạn liên tục thay đổi với các plugin và các javascripts trên trang web của bạn, bạn có thể bắt đầu để phá vỡ mọi thứ.

2 - Lũ lụt từ khoá:

Vấn đề nhồi nhét quá nhiều từ khóa trên trang chủ của bạn là họ bao gồm một quá lớn của một chủ đề khoảng khôn ngoan cho các bộ máy tìm kiếm để xem trang web của bạn cụ thể. Cá nhân, họ không bao giờ có thể có được mật độ từ khóa hoặc lặp đi lặp lại cần ra lệnh cho các trang web đánh giá cao. Khi nói đến SEO giữ từ khóa của bạn ngắn, ngọt ngào nhưng mục tiêu cho kết quả tốt nhất. Nếu bạn load nó với các thuật ngữ phổ biến, chung chung hoặc "truy cập nhiều nhất", bạn sẽ kết thúc với rất nhiều chuyến thăm từ những người trên internet không phải là người có ý định mua một điều.

  3 - Đừng chờ đợi quá lâu để thực hiện SEO:

Nhảy thẳng và bắt đầu. Google sẽ không chờ đợi cho bạn để tìm một 5 phút rảnh rỗi một cách chính xác từ khóa và các bài viết tiêu đề. Bạn cũng có thể bắt đầu từ từ đi.


 4 - không lây lan nội dung của bạn trên một số lĩnh vực:

Có một vài trường hợp hiếm khi truyền bá nội dung trong một vài lĩnh vực là hữu ích, nhưng nói chung google thấy nội dung này trùng lặp và baaaaaad! Vì vậy, thay vì lan truyền công cụ của bạn trên nhiều tên miền, chỉ cần khuấy động các nỗ lực SEO của bạn trên một trang web.

  5 - Đừng lãng phí thời gian của bạn gửi URL của bạn cho công cụ tìm kiếm:

Nếu bạn có được Backlinking, sau đó để làm công việc của mình và các công cụ tìm kiếm khác. Họ sẽ thực hiện theo các backlinks của bạn và tìm thấy bạn và chỉ số bạn. Hey presto bạn được liệt kê trên google và lần lượt động cơ khác sẽ làm theo phù hợp.

  6 - không làm cho trang web của bạn uncrawlable:

Flash có thể trông mát mẻ để bạn và tôi, nhưng chương trình thu thập dữ liệu ghét nó. Trông giống như một bức tường để họ. Họ đi xung quanh nó hoặc chỉ cần bật xung quanh và chạy. Javascript liên kết có tác dụng tương tự cũng như các trang web đồ họa nặng.


 7 - không quá mục tiêu từ khóa chung:

Một công ty luật ở một thị trấn nhỏ trong nắng Anh có rất ít cơ hội có thứ hạng cao cho các từ khóa như "luật sư" hoặc "công ty luật". Tối ưu hóa cho các từ khóa có liên quan và cụ thể hơn sẽ mang lại giao thông.


 8 - Đừng bỏ qua khả năng sử dụng:

Chúng tôi tất cả tình yêu google chương trình, nhưng họ không nhấp vào quảng cáo của chúng tôi ý kiến ​​để lại. Trang web của bạn cũng cần phải được hướng tới những người thực sự. Giữ chuyển hướng đơn giản và có thể sử dụng. Hãy trang web trực quan xuất hiện (btw không này là rơi xuống lớn nhất của tôi).

  9 - không nhân bản neo văn bản cho tất cả các liên kết:

Sự đa dạng là gia vị của cuộc sống và neo nhân bản trong liên kết tất cả trông không tự nhiên. Giữ nó đa dạng. Cũng theo cách này bạn không phải dựa vào cụm từ khóa một hoặc từ giao thông.


 10 - Không kiểm tra thứ hạng của bạn mỗi ngày:

Chỉ cần không bận tâm, nó có thể sẽ bắt đầu lái xe bạn về tinh thần. Họ sẽ thay đổi lên và xuống, cho dù bạn thích nó hay không. Thay vì dành thời gian bạn sẽ lãng phí kiểm tra ngày càng tăng backlinks của bạn.
Bài viết liên quan đến 10 cách để Kill SEO của bạn