24 thg 6, 2011

Chuyện tình tôi


Ngày thứ nhất : Tôi và em ấy hẹn nhau ở 1 quán cafe (New WinWin).Là một quán lớn ở HN,gặp em ấy mặc váy đen,tôi ngại ngùng và nói rất ít nhưng cảm nhận được vẻ đẹp nơi em.Rồi tôi được em cho phép đèo em về nhà.Tôi cảm thấy vinh dự và tự hào khi chưa bao giờ đèo 1 cô gái cả….
Ngày thứ hai : Tôi đến đón em ấy đi chơi trung thu,em ấy bảo đến Hồ Tây.Tôi ko biết đường,đi rất lóng ngóng.Đến nơi gửi xe xong chúng tôi đi bộ rồi ngồi nói chuyện,nhìn em ấy ngồi bên hồ nước và nói nhiều thứ tôi thấy em đẹp lắm,từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ được ngồi với bạn gái cạnh dòng nước.Rồi chúng tôi đi về trong nụ cười…..

Ngày thứ ba : Em ấy bảo muốn an ngao,tôi đến đón như 2 ngày trước rồi đưa em đi ăn ngao.Hôm nay đi gần hơn ko xa và ko tắc đường như lần trước.Ăn ngao xong tôi bảo đến New Windows uống nước.Chúng tôi chọn chỗ khá đẹp nhìn ra đường,cười nói vui vẻ trêu nhau như đôi chim vậy.Tôi lại cảm thấy em đẹp thế,rồi tôi cầm tay em ấy,cảm giác run lắm,ngượng ngùng và ngại,em ấy cũng cầm tay tôi chặt lắm,tôi biết em cũng có chút tình cảm với tôi rồi.Rồi tôi lại đèo em về như mọi lần trong sự e ngại….
Ngày Thứ tư : Em chủ động bảo tối đến đón em đi chơi.Tôi vui lắm và mong đến tối đi đón em.Tôi đến và đón em giống mọi khi,rồi chúng tôi đi chụp ảnh Hàn Quốc,tôi nhìn không đẹp lắm nhưng nó là ky niệm đầu tiên của chúng tôi,trong người tôi vẫn ngại cái gì đó,có lẽ tôi chưa quen khi đi với bạn gái.Sau đó em ấy muốn ra Hồ Gươm xem ngày lễ 1000 năm,nhưng đi đường tắc quá tôi rẽ sang đướng khác đi cho thoáng.Em ấy bảo tôi đèo ra cầu Long Biên chơi.Tại đây chỉ có 2 chúng tôi và tôi đã hôn em,tôi hay xem tivi thấy họ cũng làm thế,nhưng sao khi tôi hôn em cảm thấy mình như trẻ con vậy.Tình yêu của chúng tôi hé nở rồi…..
Ngày thứ năm : Nó là ngày chủ nhật,em ấy từ quê lên.Tôi đến đón em,em mặc váy đẹp lắm,lại được đèo em đi chơi.Hôm nay tôi đèo em về phía nhà tôi để em hiểu nhiều về tôi hơn.Ôi trời đèo vể gần nhà thì thấy mẹ đang đi,vội vàng quay xe nhanh,tim đập sợ mẹ biết,nó là cái trẻ con nhưng nó là sự trong sáng trong tôi.Rồi chúng tôi sang Linh Đàm chơi,cũng ngồi cạnh 1 cái hồ nước,và chúng tôi trao cho nhau 1 nụ hôn cháy bỏng…..
Ngày thứ sáu : Em ấy bảo muốn đi chơi ban ngày.Chiều hôm đó tôi đến đón em,tôi đeo kính đen nhìn sang trọng hơn.Rồi chúng tôi ra Hồ Tây ngồi ngắm cảnh.Nơi đây thật là trong lành và thoáng mát,ngồi cạnh em nói chuyện cởi mở hơn,không như những ngày khác em bảo tôi không nói gì,em ấy nghịch lắm,cứ ngồi bẹo má,cắn rồi trêu tôi.Hưởng thụ cảnh đẹp bên Hồ Tây xong chúng tôi đi an ngao.Em ấy thích an ngao thế và tôi cũng cảm thấy an ngon hơn.Chiều tối phải đưa em về vì mẹ ở nhà cũng lo cho tôi lắm…..
Ngày thứ bảy : Chúng tôi có chút chuyện giận nhau,nhưng tôi nghĩ tôi đã làm tổn thương em.Cả đêm tôi thương em hút hết bao thuốc rồi nghĩ cách làm em tha thứ.Tối hôm đó tôi đến chỗ em và tặng em 1 bông hồng lung linh,rồi đèo em đi uống nước ở Nắng Sài Gòn,ở đây cũng đẹp và nhạc nhẹ nhàng hơn.Ngồi tôi giải thích và em ấy cũng tha thứ cho tôi.Chúng tôi cầm tay nhau ko rời,em ấy vui hơn,tôi thấy yêu em ấy rất nhiều.Và chúng tôi đi về trong niềm hạnh phúc…..
Ngày thứ tám : Tôi muốn gặp em và được đèo em đi chơi như mọi hôm,nhưng dạo này tôi đi nhiều quá,về mẹ lo lắng,tôi e ngại và chưa quyết định.Nhưng em ấy thông minh lắm,bảo tối em đến đón anh.Vui thế,lại được gặp em yêu rồi,tìm quán cafe lý tưởng ngồi tâm sự mà ko thấy,chúng tôi đi loanh quanh rồi lại vào Linh Đàm chơi.Vào chỗ trẻ con chơi,vẽ tô màu con cừu chả ra gì,đua ô tô thì đâm linh tinh,vui thế chứ,yêu em ấy quá cơ.Chúng tôi lại đi dạo mát rồi trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào…..
Ngày thứ chín : Tôi và em có hẹn nhau đi chơi ở Mỹ Đình.Nhưng khi tôi đến,em bị đau bụng và nằm trên giường.Đây là lần đầu tiên tôi vào xem phòng em,nói chung cũng ngăn nắp lắm,nhưng em đang đau bụng tôi chỉ biết lo cho em và hỏi.Em bảo tôi đi mua thuốc và bún chả.Tôi đi bộ ngó nghiêng và cũng mua được những gì mà tôi nghĩ có thể giúp em hết đau.Một lúc sau em bảo đỡ hơn,tôi bớt lo,rồi chúng tôi nói chuyện và trao cho nhau những tình cảm tha thiết.Hôm nay là thứ 6 sát ngày thứ 7 hôm sau,thường thì thứ 7 nhưng đôi yêu nhau hay đi chơi nhưng nhà tôi có việc bận lắm và bảo không đi được.Em hay giận lắm,dỗi nữa,nhưng tôi có muốn như thế đâu.Rồi tôi cũng đi về trong nụ hôn và thầm lặng…..
Ngày thứ mười : Ngày đại lễ 1000 năm cuối cùng,tôi có việc bảo em ko đi chơi được,nhưng em giận lắm,tôi ngồi suy nghĩ và xắp xếp công việc bố trí thời gian đến đón em.Buổi trưa tôi đến và đi Hồ Gươm chơi,ở HN bao nhiêu năm nhưng tôi chưa một lần chơi ở đây,chúng tôi đi bộ rất vui và đi ăn kem nữa,kem ốc quế nhé,em ăn nhanh lắm lại còn nhí nhảnh nữa ý.Rồi chúng tôi phải về đưa xe cho gia đình,hôm nay là ngày mẹ tôi biết tôi yêu em,em đứng chờ tôi ngoài đường,chúng tôi đèo nhau ra Mỹ Đình xem pháo hoa.Một ngày lễ lớn và là ngày cuối cùng của đại lễ,người đông như đàn kiến nối đuôi nhau đi.Chúng tôi bám nhau chen lấn cũng vào được gấn sân,tìm chỗ thoáng ngồi chờ bắn pháo hoa.9h30 bòm một cái,bắn rồi,từng nhịp pháo hoa đưa lên,đẹp và tỏa sáng như những bông hoa.Em ôm tôi trong niềm hạnh phúc và đầy niềm vui.Hết pháo hoa rồi,chúng tôi ngồi một lúc rồi chen lấn để thoát ra khỏi đàn kiến vỡ tổ,em đi thoăn thoắt nhanh lắm,chán đầy mồ hôi,tôi lấy tay lau cho em.Đường tắc cứng,phải chờ mới về được,hôm nay về muộn lắm.Đưa em về an toàn,tôi đi xe em về,mẹ lo lắng và cau mày đôi chút.Nhưng cũng do yếu tố khách quan tôi mới về muộn thế.Người mệt nhoài,hai chúng tôi chìm trong giấc ngủ êm đềm…..
Ngày thứ mười một : Một ngày gió nhẹ,tôi mang xe đến trả cho em,chiếc  Sirius màu đỏ nhỏ nhắn,tôi đến phòng em bước vào trong,hôm nay gặp Hướng là bạn của em,tôi ngồi nói chuyện một lúc để hiểu và tạo cảm tình,bởi vì tôi còn đến đây nhiều lắm.Tôi và em đi bộ loanh quanh một vòng mua hoa quả về ăn,vừa ăn vừa cười vui quá đi.Hôm nay tôi không chơi được lâu,em bảo đưa tôi về,tôi đèo em về và em phải đi xe về một mình trong niềm vui.Một ngày ít sự kiện nhưng vẫn thể hiện được nhiều tình cảm trong chúng tôi…..
Ngày thứ mười hai : Vẫn đến căn phòng đó,với ánh mắt đó,con người đó,nụ cười đó,em trong phòng một mình.Em hôm nay đùa giỡn lắm,chân đạp lên người tôi,nhưng em cười tươi lắm,để được em vui như thế tôi cho em nghịch nữa.Chúng tôi chơi bài 3 cây rồi đi ăn chân gà nướng,lần đầu tôi ăn cái này,ngon ra phết nhé,miệng hai đứa bóng nhẫy mỡ,nhìn yêu thế không biết.Cũng đến giờ về rồi,chúng tôi mua thêm về cho Hướng và gặp Đinh là người bạn đời của Hướng.Nhìn họ không đẹp đôi bằng tôi và em :D,rồi tôi cũng về trong nụ cười của mọi người bởi vì trước khi về tôi có làm một vài câu tục ngữ……
Ngày thứ mười ba : Chúng tôi có hẹn nhau hôm nay đến nấu cơm.Buổi trưa thu đông,tôi có mặc bộ quần áo mới,em ra đón tôi,đã 3 hôm chúng tôi không gặp nhau vì tôi về quê,nhớ quá chúng tôi có trao cho nhau một nụ hôn êm dịu.Sau đó chúng tôi đi chợ,mua sườn,mua đậu,mua hành,mua khoai tây.Phòng em có một bạn Phương đến ở nhờ,cả ba chúng tôi mỗi người một chân,một tay làm rất nhanh,em của tôi là nhân vật chính,nấu các món.Từng món được em thiết kế nhanh gọn.Cũng đến lúc ăn rồi,em xới cơm cho tôi,ba người ăn cơm thật vui vẻ.Tôi ăn chậm lắm,gặm mấy miếng sườn có mỡ cũng không ăn được,em toàn ăn hộ tôi.Rồi bữa cơm cũng xong,trời mưa bay bay,chúng tôi nằm nghỉ một chút.Bầu trời u ám,chiều đã đến,tôi và em đi bộ uống cafe,tâm sự  một lúc để hiểu nhau hơn.Rồi đến lúc tôi phải về trong niềm hạnh phúc với bữa cơm do em nấu thật là ngon……
Ngày thứ mười bốn : Chủ nhật nhưng trời không đẹp lắm.Đến đón em đi xem fiml.Em ăn mặc đẹp lắm,đến Rạp chiếu phim em vào đợi mua vé.Nhưng hôm nay không được trôi chảy,mẹ tôi gọi về có việc.Lại phải đèo em về,hẹn tối đến đón em.Tối tôi đến,em trong phòng một mình,chúng tôi có thời gian bên nhau,âu yếm nhau.Cũng chẳng được bao lâu,Hướng và Đinh từ quê lên,tôi bảo em đi xem bóng đá.New WinWin là quán mà ngày đầu tiên chúng tôi gặp nhau,ngồi xem bóng đá và tâm sự với nhau khá nhiều chuyện.Có vẻ em hiểu nhiều hơn,nhưng cổ vũ bóng đá trầm lắng hơn,trong ánh mắt em hơi buồn buồn do tôi có khuyên em một số chuyện.Bây giờ cũng muộn rồi,tôi lại đèo em về trong tiết trời se lạnh,em ôm tôi với niềm hạnh phúc  dâng trào…….
Ngày thứ mười lăm : Một ngày ánh nắng tran hòa,gió thoang thoảng,em nghỉ làm việc bảo tôi đến đưa đi tháo chỉ vết sẹo nhỏ.Đến với em trong trang phục giản dị,đôi dép rách tự khi nào không hay biết,đèo em đi viện,tháo chỉ nhanh lắm,em ra với vẻ mặt vui hơn,khuôn mặt xinh hơn.Chúng tôi ngồi ghế đá rồi đèo em đi lấy cao răng,lần đầu có người bảo tôi làm việc này.Hai người xong xuôi rồi ra công viên tuổi trẻ chơi,dạo mát quanh hồ,cầm tay nhau,nhưng hôm nay chúng tôi không vui,có lẽ do tôi làm em buồn nhiều.Em khóc,nước mắt em chảy hai bên má,tôi nhìn xa xăm,trong lòng không nói nên lời,ôm em an ủi và thỏ thẻ một vài câu.Lòng tôi như dao cắt,dắt em đi bộ tiếp,những giọt lệ của em đã bớt,chúng tôi ngồi bờ đá,tâm sự khá nhiều chuyện.Em vui hơn một chút,tôi thấy thương em ấy lắm mà sao cái cách thể hiện của tôi rất mộc mạc.Cũng tối rồi,chúng tôi phải về.Một ngày nước mắt em lăn trên má,bước chân bồi hồi,tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn…..
Ngày thứ mười sáu : Là ngày của chị em phụ nữ,tất nhiên cũng là ngày của em tôi.Tôi đi từ chiều do có hẹn với vài thằng bạn.Cũng lâu không gặp nên tôi có uống vài cốc beer,ngồi uống mà trong lòng thấp thỏm,lo lắng không yên cái gì đó,nhìn giờ liên tục,6h rồi 7h rồi 8h,em gọi điện cho tôi liên tục,lòng tôi bị hối thúc.Tôi cũng xin phép về,đến chỗ em là 9h đúng,em đang ngồi chờ tôi,giận dỗi,cũng phải thôi do tôi không đúng hẹn.Vào ôm em nhẹ nhàng,an ủi cho em bớt giận,em cũng bỏ qua cho tôi và chúng tôi đi mua gấu bông,chọn nhiều lắm và em cũng chọn được 1 chú chó bông to và đẹp.Em vui hơn rồi,em bảo mua một món quà nhỏ để tặng cho Nương là bạn thân và tốt của em.Lần đầu tôi gặp Nương,chúng tôi tặng Nương một vài món quà để Nương vui vì em của tôi hay kể Nương không được đẹp lắm,muốn an ủi phần nào đó trong ngày đặc biệt này.Chúng tôi phải đi luôn,ra ăn cháo gà,1 bát nhưng 2 cái thìa cứ thi nhau xúc.Bát cháo hết nhanh chóng,đèo em về mua giầy.Đôi giầy đen,em đi thích lắm,em vui hơn rất nhiều rồi.Cũng khá muộn rồi,nhưng hôm nay tôi đến muộn,mới chỉ gặp em được ít ,tôi lại đèo em đi uống cafe gần đấy.Uống một lúc rồi cũng phải về vì quán cafe sắp đóng cửa.Đèo em về với những niềm vui và nụ cười tươi hơn……
Ngày thứ mười bảy rồi Ngày thứ mười tám và nhiều nữa ! Thời gian cứ trôi,giờ đây chúng tôi là đôi chim sẻ ! Càng ngày em càng biết chăm lo cho tôi nhiều hơn......